Hóa ra Angela Phương Trinh đã bắt trend trang điểm mắt rainbow của mỹ nhân nhóm BlackPink

( PHUNUTODAY ) - Một lần nữa, cái tên Angela Phương Trinh lại trở nên hot hơn bao giờ hết bởi các hình ảnh cô từng trang điểm khá giống với các mỹ nhân nhóm nhạc đình đám.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ phát hiện ra cách trang điểm của Angela Phương Trinh tương tự với cách trang điểm của Jennie cách đây 1 năm. Cộng với sức hút về cô nàng từ những ngày vừa qua, nhan sắc đằm thắm, xinh đẹp tỏa sáng của người đẹp 9X lại một lần nữa được đem ra bàn tán.

Empty
Empty

Đây là xu hướng trang điểm mắt cầu vồng đang rất hot và được nhiều bạn gái ứng dụng sau khi style makeup này xuất hiện trong MV của Jennie và các thành viên.

Empty
Empty

Điều đặc biệt là ngela Phương Trình cũng từng sử dụng layout trang điểm này.

Empty
Empty

Xu hướng makeup đính đá, đính họa tiết lấp lánh lên mắt cũng từng làm điên đảo giới trẻ của Lisa cũng từng được Angela Phương Trinh mê mẩn.

Angela Phương Trinh cho biết: "Đây là tông trang điểm mà Hi Won đã ứng dụng cho Trinh cách đây một năm, vậy nên khi thấy Jennie áp dụng mình cảm thấy rất vui. Vì bản thân mình cũng rất thích những cách trang điểm của BlackPink nói chung và Jennie nói riêng. Won sử dụng rất nhiều màu phấn mới tạo ra được hiệu ứng mắt cầu vồng, bên cạnh đó phải làm sao cho các màu hòa vào nhau để tạo cảm giác mềm mại, không diêm dúa, lòe loẹt. Để cho đôi mắt sâu và hút hồn hơn, Hi Won đã kẻ đường eyeliner sắc nét và có độ cong nhẹ, gắn mi dày".

Empty

Angela Phương Trinh còn khuyên chị em khi đã trang điểm đôi mắt nên chọn son môi nhẹ nhàng tinh tế hơn. 

Empty

Có thể thấy, cô nàng đã vô cùng nhanh nhạy trong việc đón đầu các xu hướng làm đẹp trên thế giới, điển hình như kiểu trang điểm với phấn mắt màu nổi bật, kẻ eyeliner dài và đậm nét này. 

Angela Phương Trinh tên thật là Lê Ngọc Phương Trinh sinh năm 1995 tại TP.HCM. Cô  từng là một thần tượng được nhiều người yêu mến. Dù trong thời gian qua không hoạt động giải trí nhưng cô vẫn được chú ý bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng. Người đẹp 9x còn là biểu tượng thời trang, làm đẹp được rất nhiều giới trẻ theo đuổi và ngưỡng mộ.

Empty

Angela Phương Trinh rất ưa kiểu trang điểm quyến rũ, sắc sảo và đặc biệt là nhấn vào đôi mắt. 

Empty

Người đẹp sinh năm 1995 rất khéo léo trong việc chọn layout trang điểm sao cho phù hợp nhất với bộ trang phục đang diện. 

Empty

Angela Phương Trinh sẽ sử dụng phương pháp kẻ mắt mèo quyến rũ cùng với tông makeup Tây.

Dù áp dụng xu hướng trang điểm nào, nhan sắc của Angela Phương Trinh vẫn là cảm hứng cho các chị em. Với từng đường nét tinh xảo, hoàn hảo của Angela Phương Trinh vẫn nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link