Hóa ra nhẫn kim cương Lương Bằng Quang cầu hôn Ngân 98 chỉ là đồ giả, giá trị không như lời đồn?

( PHUNUTODAY ) - Dù lấp lánh, sang trọng nhưng chiếc nhẫn Lương Bằng Quang cầu hôn Ngân 98 không phải là nhẫn kim cương thật.

Sau 4 năm yêu nhau với đầy những sóng gió, Lương Bằng Quang đã đưa Ngân 98 đi nghỉ dưỡng lãng mạn ở Phú Quốc và nhân chuyến đi này, vị nhạc sĩ đã chuẩn bị một không gian lãng mạn với đầy đủ ánh đèn, nến để cầu hôn bạn gái bằng chiếc nhẫn kim cương “siêu to khổng lồ”.

Empty

Tuy nhìn rất hoàng tráng và xa hoa nhưng theo Lương Bằng Quang, anh đặt chế tác với giá 40 triệu đồng và không phải là chiếc nhẫn kim cương thật mà mọi người đang đồn đoán.

“Nếu chiếc nhẫn trong ảnh là kim cương thật, chắc tôi là tỷ phú chứ không phải nhạc sĩ. Chiếc nhẫn chỉ là biểu tượng, tình yêu của tôi là viên kim cương lớn nhất rồi. Sau này, nếu tài chính tốt hơn, tôi sẽ mua nhẫn kim cương thật cho cô ấy”, giọng ca Chính anh chia sẻ.

Empty

Dẫu được bạn trai cất công chuẩn bị mọi thứ chỉn chu nhưng Ngân 98 quyết định từ chối vì muốn có vài tháng để suy nghĩ. Nói là vậy nhưng nhiều người  để ý thấy trên tay cô vẫn đeo chiếc nhẫn này. 

Empty

Được biết, sau khi anh chia tay bạn gái cũ Yaya Trương Nhi, nhạc sĩ Lương Bằng Quang chính thức công khai hẹn hò với Ngân 98 vào năm 2016. Suốt quãng thời gian yêu đương, cặp đôi không ngày nào không mang điều tiếng. Nguyên nhân bởi Lương Bằng Quang và Ngân 98 thể hiện tình cảm thái quá, có nhiều hành động âu yếm bị đánh giá phản cảm. Mặc dù vấp nhiều ý kiến trái chiều, cả hai vẫn song hành cùng nhau và khả năng sắp tới sẽ là một happy ending.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link