Những câu nói kém duyên khiến chàng mất hứng, chị em tránh phạm sai lầm nhỏ làm ảnh hưởng "cuộc vui"

( PHUNUTODAY ) - Nói những câu này trong cuộc vui không khác gì bạn đang dội gáo nước lạnh vào "ngọn lửa yêu" và khiến chàng tụt cảm xúc ngay lập tức.

Làm nhanh lên anh nhé

Đây là cây nói gây tổn thương đến lòng tự trọng của đang ông. Họ sẽ nghĩ rằng, "cuộc vui" này chỉ là nghĩa vụ, bạn không có hứng thú gì với nó.

Ai dạy anh thế?

Đây là một câu nói đừng bao giờ dại dột nói trước mặt bạn tình. Nói như vậy chẳng khác nào chê chàng kém cỏi trong "chuyện ấy" và tự dưng giỏi là do người khác dạy. Đối với những người nhạy cảm, đó có thể là câu nỏi xúc phạm và cho thấy bạn không tin vào khả năng của bạn đời.

"Vào" chưa?

Đây là câu tuyệt đối không được nói trong khi "yêu". Câu nói này khiến chàng cảm thấy bị tổn thương và dường như bạn đang chê "cậu nhỏ" của anh ấy.

nhung-cau-noi-khien-chang-mat-hung-01

Khi nào anh mới xong?

Trong chuyện "yêu" đừng hỏi câu này. Nó cho thấy bạn không có hứng thú với cuộc vui này và cảm giác như đang bị ép buộc nên phải đếm từng giây từng phút để thoát khỏi người đàn ông của mình.

"Bạn trai cũ của em..."

Đây là câu nói "giết chết" cảm xúc của chàng. Khi bạn đang ở trong một mối quan hệ, tốt nhất đừng nhắc về người tình cũ. Chẳng ai muốn so sánh bạn thân với người cũ của người yêu. Nó có thể làm anh ấy nhớ đến những giây phút bạn ở bên cạnh người yêu cũ và cảm thấy thật sự không thoải mái.

Thế thôi á?

Hai giới có cái nhìn hoàn toàn khác nhau về chyện chăn gối. Trong khi nam giới luôn muốn được đánh giá cao về kỹ năng của mình thì khi bị phụ nữ hỏi "thế thôi á" không khác gì một cú sét đánh vào lòng kiêu hãnh của họ.

"Cậu nhỏ" của anh ngắn vậy?

Đây là câu nói làm tổn thương lòng tự trọng của nam giới. Việc chê bai kích cỡ chính là một gáo nước lạnh làm mất cảm hứng yêu đương của chàng. Do đó, đừng dại dột mà nói câu này với người yêu hay chồng của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link