Choáng váng với đám cưới "khủng" ở Cao Bằng, tiền bắc rạp đã ngốn tới 2,5 tỷ đồng

( PHUNUTODAY ) - Rạp cưới được trang trí toàn bộ bằng hoa tươi vận chuyển từ Đà Lạt, hệ thống đèn được giăng mắc tráng lệ khiến nhiều người phải xuýt xoa.

Mới đây, trên một diễn đàn nổi tiếng xuất hiện những hình ảnh về một rạp cưới siêu khủng tại Cao Bằng. Ngay khi xuất hiện, loạt khoảnh khắc này đã nhận về hàng chục nghìn yêu thích và chia sẻ. 

Theo đó, rạp cưới vẫn chưa được hoàn thiện nhưng hình ảnh hiện tại cho thấy nó được thiết kế, trang trí rất cầu kỳ và công phu. Toàn bộ lối đi từ cổng vào nhà được phủ trần bằng hoa tươi và đèn lấp lánh.

Rạp cưới được thiết kế, trang trí rất cầu kỳ và công phu.

Rạp cưới được thiết kế, trang trí rất cầu kỳ và công phu.

Theo tiết lộ từ người đăng bài, chỉ tính riêng rạp cưới đã "ngốn" 2,5 tỷ đồng của gia chủ. Chưa kể, không gian tiệc cưới được trang trí toàn bộ bằng hoa tươi vận chuyển từ Đà Lạt lên Cao Bằng theo đường máy bay. 

Cổng vào đám cưới được dựng lên mô phỏng cổng cung điện. Toàn bộ không gian bên trong được trang trí lấp lánh ánh đèn, trần được phủ bằng hoa khổng lồ. Sân khấu của tiệc cưới tuy mới bắt đầu được dựng nhưng người xem có thể đoán trước được cảnh tượng sẽ lung linh tới cỡ nào. 

Cổng vào sang trọng như cung điện.

Cổng vào sang trọng như cung điện.

Sân khấu lung linh cũng đang trong quá trình hoàn thiện.

Sân khấu lung linh cũng đang trong quá trình hoàn thiện.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh về rạp cưới ''khủng'' đã thu hút sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Ai cũng bày tỏ xuýt xoa và ước mơ được là chủ nhân của đám cưới xa hoa này. Một số người cho rằng đây là lần đầu tiên họ được chứng kiến một rạp cưới khủng như vậy ở Cao Bằng và vô cùng tò mò danh tính của cô dâu chú rể.

''Ước gì mình được như cô ấy. Cưới thế này mới là cưới chứ. Cưới như thế này nguyện cưới 1 lần và mãi mãi. Tò mò danh tính cô dâu chú rể quá'', bạn Tuyết Anh bình luận.

“Chỉ cần nhìn rạp cưới là tôi đã đoán được độ đẹp trai xinh gái của cô dâu chú rể. Chắc trong vài ngày tới, họ sẽ là những nhân vật được mạng xã hội tìm kiếm nhiều nhất”, thành viên Tú Trinh bình luận.

Mới đây, thông tin về đám cưới của một cặp đôi tại Vĩnh Phúc cũng đã khiến nhiều người đứng ngồi không yên.

Empty
Empty

Được biết, chỉ nguyên phần phông rạp của đám cưới này đã hết khoảng 800 triệu đồng. Đám cưới được trang trí bằng 100% hoa tươi và mời cả ca sĩ Ngọc Sơn tham dự. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn