Cát Phượng tiết lộ cát xê thời hoàng kim diễn 1 đêm đủ mua căn nhà, nhờ con trai mà thay đổi điều này

( PHUNUTODAY ) - Cô cho biết những thăng trầm trong cuộc sống và mong muốn làm tấm gương cho con trai đã khiến cô đằm tính lại.

Mới đây, tâm sự về bản thân, Cát Phượng cho biết thời trẻ nữ nghệ sĩ từng là người có tính cách bốc đồng, thích thể hiện. Theo thời gian, sự nóng nảy của Cát Phượng đã nhường chỗ cho sự điềm đạm. 

"Ngày xưa tôi nóng tính nên Bom – con trai tôi cũng nóng tính theo. 10 năm trước có gì là tôi bộc lộ ra, khiến con cũng ảnh hưởng. Có lần tôi thấy và nhận ra sự nóng tính của mình không phải là tốt", cô tâm sự. . 

Cô cũng hồi tưởng lại thời kì hoàng kim của mình, khi mà 1 đêm cô diễn tại 14 tụ điểm và có thể mua được 1 căn nhà chỉ sau 3 đêm. Cát Phượng kể: "Tụ điểm nào cũng kêu diễn, mà tôi từ chối thì không được. Có lúc muốn nghỉ, tôi phải xin trước 10 ngày mới được. Thu nhập lúc đó cũng rất nhiều, riêng tôi đi diễn 3 đêm là mua được căn nhà. Nhưng tôi không mua. Diễn xong thấy nhiều hoàn cảnh khó khăn là tôi lấy tiền cho". 

cat_phuong2

Cô tiếc nuối vì khi xưa nếu biết chắt chiu thì hiện tại đã có 10 căn nhà. May mắn là giờ nhờ kinh doanh cô vẫn đủ lo cho con chứ không có nhà để bán khi cần. 

Con trai từng an ủi Cát Phượng rằng: "Mẹ đừng nghĩ như vậy mà mất phước. Nhờ mẹ cho đi, mở lòng với mọi người mà mẹ vượt qua tai nạn lật xe suýt c.hết. Và nhờ vậy mà mẹ có con. Mẹ không được buồn. Bây giờ mẹ giữ nhà cửa nhưng con ra đời phá phách thì mẹ thấy sao". 

Hiện tại, Cát Phượng cảm thấy hài lòng khi không thiếu nợ ai còn mua được nhà cho mẹ ruột, có con trai ngoan ngoãn.

"Cuộc sống của tôi bây giờ rất vui. Tôi không thiếu nợ ai về tiền bạc, có con trai ngoan và mỗi khi tôi ngỏ ý mời tham gia một chương trình là anh em sẵn sàng. Tôi thề với lòng nếu diễn show nào thắng hoặc có tài trợ thì anh em không thiệt thòi", nữ nghệ sĩ chia sẻ.

Cát Phượng có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả Việt. Trong lĩnh vực sân khấu, nữ nghệ sĩ sinh năm 1970 được biết đến với các vai diễn cả trong chính kịch lẫn hài kịch. Cô còn tham gia các lĩnh vực khác như điện ảnh, truyền hình, viết kịch bản, tham gia sản xuất và làm đạo diễn của nhiều liveshow, chương trình sân khấu,... 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link