Đây là cách đối xử của Mạc Hồng Quân với Kỳ Hân và Ly Kute khi mang thai

( PHUNUTODAY ) - Cách đối xử trái ngược của Mạc Hồng Quân với Kỳ Hân và Ly Kute khi mang bầu khiến cộng đồng mạng bức xúc.

Chấp nhận rời bỏ Ly Kute và bé Khoai Tây để kết hôn với Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân từng khiến nhiều người chỉ trích và lên án khi không quan tâm hay có bất cứ sự trợ giúp gì cho mẹ con Khánh Ly. Hiện tại, Kỳ Hân đang mang thai, cả hai thường xuyên bày tỏ niềm hạnh phúc trên trang cá nhân. Điều đáng nói là Mạc Hồng Quân dửng dưng khi Ly Kute mang thai nhưng lại bày tỏ sự yêu thương hết lòng khi Kỳ Hân có con đầu lòng. Điều này khiến nhiều người cảm thấy bức xúc, không công bằng với mẹ con Ly Kute.

Mới đây, vợ chồng Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân bất ngờ xuất hiện ở Hà Nội. Kỳ Hân diện đầm suông rộng màu hồng nhã nhặn sánh vai bên ông xã Mạc Hồng Quân. Đây là lần đầu cặp đôi xuất hiện cùng nhau trong sự kiện sau khi chia sẻ tin vui có con trai - cả hai đặt tên thân mật cho con là Cu Tỏi. Một người bạn tiết lộ, chân dài có thai được hơn 8 tháng và sắp đến thời điểm sinh nở. Từ lúc mang thai, Kỳ Hân tăng cân khá nhiều nhưng gương mặt ít có sự thay đổi, chỉ có vòng 2 ngày một lớn dần.

ky-han-1-4187-1476929642-

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân xuất hiện tình tứ bên nhau trong một sự kiện. Có thể thấy bụng bầu của Kỳ Hân đã khá lớn.

Mặc dù chưa chào đời nhưng Củ Tỏi khiến nhiều người phải ghen tị với tình yêu thương nhận được từ cặp đôi này.Từ khi công khai thông tin bà xã mang bầu, Mạc Hồng Quân thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc quan tâm, chăm sóc dành cho 2 mẹ con. Không những thế, Mạc Hồng Quân còn đăng tải những lời ngọt ngào gửi đến Kỳ Hân.

Mới đây nhất, trong chuyến công tác tại Châu Âu, ông bố sinh năm 1992 còn bày tỏ sự tiếc nuối vì không thể đưa Kỳ Hân đi cùng. Dù công tác bận rộn nhưng Mạc Hồng Quân không quên đi mua sắm đồ cho con trai.

Untitled

Mạc Hồng Quân còn rất chăm chỉ sắm đồ sơ sinh cho con trai. Anh rất hứng thú và hạnh phúc với "nhiệm vụ cao cả" được vợ giao phó.

2
1

Mạc Hồng Quân liên tục dành cho bà xã những lời yêu thương trên trang cá nhân.

Trong khi Kỳ Hân mang bầu Mạc Hồng Quân vô cùng quan tâm và chăm sóc chu đáo thì Khánh Ly phải chịu đựng mọi vất vả một mình chăm sóc bản thân và tự động viên để vượt qua khó khăn. Cô phải đi khám thai một mình, tự mình vượt cạn, tự mình sắm đồ cho con và chăm sóc bé Khoai Tây.

khanh-ly
khanh-ly1

Trong thời gian mang bầu, không ít lần Ly Kute bị động thai phải vào viện vì suy sụp tinh thần, cô còn bị giảm cân mặc dù đang mang thai.

Tuy nhiên sau cuộc tình nhiều cay đắng, Ly Kute đã tự mình đứng vững trên đôi chân để chăm sóc cho con cái thật tốt. Khánh Ly cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh của con trai trên trang cá nhân. Bé Khoai Tây ngày càng bụ bẫm, đáng yêu. Ai cũng khen cô khéo chăm con. Dù không có bố bên cạnh nhưng Khoai Tây luôn nhận được sự yêu thương từ mẹ và gia đình, bạn bè của Ly Kute.

ly kute 094 (7)
ly kute 094 (3)

Bé Khoai Tây ngày càng đáng yêu và giống Mạc Hồng Quân như đúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link