Thanh Vân Hugo bị cơn đau hành hạ lúc nửa đêm

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Thanh Vân Hugo khi cô 'than' chuyện bị cơn đau hoành hành lúc nửa đêm.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thanh Vân Hugo bất ngờ đăng tải trạng thái ngắn ngủi nhưng vô cùng tâm trạng. Theo đó, nữ MC xinh đẹp bày tỏ, "Những cơn đau cứ hoành hành. Con trai thì cứ thì thầm bên tai: Mẹ đừng đi làm nữa, mẹ đừng đi công tác nữa, mẹ ở nhà với con mẹ nhé. Lại rơi nước mắt giữa đêm" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang, lo lắng.

thanh-van-hugo-phunutoday1

 Thanh Vân Hugo bị cơn đau hoành hành lúc nửa đêm

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Thanh Vân Hugo đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Không ít người lo lắng cho tình trạng sức khỏe của bà mẹ một con cũng như thấu hiểu nỗi lòng của người phụ nữ một mình chăm con, cảm giác tủi thân, cô đơn mỗi khi đêm về khiến ai nấy đều xót xa. Nhiều người dành cho cô lời chúc sớm khỏe lại để tiếp tục hoạt động nghệ thuật và chăm con trai bé nhỏ.

thanh-van-hugo-phunutoday2

 Nhiều người lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Thanh Vân Hugo

Trước đó, Thanh Vân Hugo đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như cuộc sống hiện tại của mình. Theo đó, nữ MC kiêm diễn viên xinh đẹp cho biết, sau thời gian ly hôn với chồng cũ, cô đã ổn định lại cuộc sống.

Chưa dừng lại ở đó, Thanh Vân Hugo cho biết, cô không chê trách hay nhận xét gì về chồng cũ và cũng sẵn sàng làm tất cả vì con nhưng cô không thể mặn nồng với người chồng không còn chút tình cảm. Mỗi người một quan điểm. Cô không nhận xét bất cứ ai vì ông bố, bà mẹ nào cũng sẵn sàng làm tất cả vì con.

Tan vỡ trong hôn nhân, Thanh Vân Hugo đã dành tất cả tình cảm, sự quan tâm cho con, luôn bên con để bé không cảm thấy thiếu thốn. Thay vì trông đợi một người bố hoàn hảo, cô dạy con cách chấp nhận. Cuộc đời này vốn dĩ bất công và con phải làm quen với điều này ngay từ bé để về sau mạnh mẽ, không dễ bị tổn thương.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn