Yêu đại gia, Hà Hồ vẫn diện những phụ kiện kỳ dị

( PHUNUTODAY ) - Có thể, những món đồ thời trang bạn cảm thấy kỳ dị chẳng dám dùng thì vào tay Hồ Ngọc Hà, nó trở thành hot hơn bao giờ hết.

ho-ngoc-ha 1

Trong chuyến đi Paris vừa rồi, Hồ Ngọc Hà nổi bần bật với áo khoác lông và túi Gucci, và đương nhiên món phụ kiện thu hút sự chú ý tiếp tục là thiết kế kính mắt "vuông thành sắc cạnh" của người đẹp.

ho-ngoc-ha 2

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc hà đăng tải hình ảnh một thiết kế kính mắt với thiết kế siêu độc. Đây là một thiết kế kính gọng tròn tráng gương, với phần viền nhựa lồi độc đáo.

ho-ngoc-ha 4

Đôi dép như đôi tông đi trong nhà thế này chắc chẳng ai dám rước về ngoài Nữ hoàng Giải trí. Kết hợp cùng chiếc kính mắt độc đáo, Hà Hồ tạo ra phong cách street style vô cùng lạ lẫm.

ho-ngoc-ha 3

Trước những lời chê bai đôi dép như giẻ lau nhà của Zara, Hà Hồ chẳng ngại diện nó. Thậm chí cô còn thể hiện street style cực chất tại Tuần lễ thời trang Paris.

ho-ngoc-ha 5

Mốt quần tất tatoo dành cho những cô nàng cá tính cũng được bè mẹ một con bắt kịp xu hướng. Khó ai có thể cưỡng lại được độ bắt mắt của item này trên tổng thể trang phục đen đơn giản của cô nàng.

ho-ngoc-ha 6

BST nhẫn to bản với thiết kế cầu kỳ đến từng chi tiết của Hồ Ngọc Hà, liệu có ai dám liều đeo cả "dàn" nhẫn khủng lên hai bàn tay được như Hà Hồ.

ho-ngoc-ha 8

Hà Hồ cũng là người lăng xê mốt khuyên tai độc lạ trong làng sao Việt. Bộ đồ rất đơn giản, nhưng với chiếc khuyên tai lạ mắt này, lập tức cô thu hút hết sự chú ý vào mình.

ho-ngoc-ha 7

Vợ cũ Cường Đô la còn gây chú ý với chiếc khăn quàng cổ hình mỏ vẹt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link