Đại Nghĩa phủ sóng game show, cát-xê lên đến nửa tỷ đồng?

( PHUNUTODAY ) - Mỗi game show Đại Nghĩa làm MC, cát-xê của anh dao động từ 300-500 triệu đồng.

Có thể nói, game show truyền hình chưa bao giờ nở rộ và phát triển như thời điểm hiện tại nên việc khan hiếm MC là điều hiển nhiên.

Thời gian qua, khán giả nhận xét Đại Nghĩa xuất hiện với tần xuất khá nhiều. Chỉ tính 6 tháng đầu năm 2017, số lượng chương trình mà Đại Nghĩa giữ vai trò MC, giám khảo lên đến con số 15, ở khắp các Đài lớn nhỏ.

mc-dai-nghia.jpg 2

 MC Đại Nghĩa

Đặc biệt, các chương trình này “đụng” khung giờ phát sóng nên vô tình người xem dù mở kênh nào cũng thấy Đại Nghĩa.

Được biết, trong chương trình Gương mặt thân quen ở 3 mùa đầu  mức cát-xê của Đại nghĩa dao động từ 15-20 triệu/tập. Tuy nhiên, hai năm trở lại đây, cát-xê của Đại Nghĩa đã tăng lên đáng kể. Trong mỗi số ghi hình, anh nhận được 30 triệu, có nơi còn trả cho anh 40 triệu đồng. Mỗi chương trình thường có khoảng 13 tập phát sóng. Như vậy, sau mỗi game show, nam nghệ sĩ nhận về khoảng 400-500 triệu đồng.

 Đại Nghĩa từng chia sẻ, ở tuổi 39 anh làm việc không phải vì tiền bạc hay danh tiếng, mà không muốn bị bỏ lại phía sau nên phải vận động.

mc-dai-nghia.jpg 1

 Cát-xê của Đại Nghĩa được xem tương đối cao trên mặt bằng chung. 

Có thể nói, Đại Nghĩa là một MC thông minh với lối dẫn hài hước, phong phú cũng như sự am hiển ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Bà Vũ Thị Bích Liên, giám đốc sản xuất chương trình Gương mặt thân quen đánh giá Đại Nghĩa: “Cậu ấy rất thông minh. Tôi ngồi dưới sân khấu quan sát vài số đầu, Đại Nghĩa nắm bắt đường dây kịch bản rất nhanh và ứng biến linh hoạt. Nếu dẫn trực tiếp, đạo diễn hay nhà sản xuất sẽ khó kiểm soát được tình huống, không thể nhắc nhở MC nhưng Đại Nghĩa không cần điều đó”.

“Đừng có giỏi hết phần của người khác như vậy. Cái gì em cũng biết, từ đánh trống, chơi đàn đến việc hát hò, cầm kỳ thi họa đủ cả”, danh hài Hoài Linh từng dành lời khen cho đàn em.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link