Hoa hậu Mỹ Linh bức xúc đáp trả khi bị chê thua kém Phạm Hương

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đáp trả gay gắt khi bị đem ra so sánh với Phạm Hương - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Mới đây, trên trang cá nhân Instagram của mình Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đăng tải hình ảnh diện váy dài ngồi trên biển cực thời trang kèm theo dòng chú thích khá “tâm trạng: “Wanna go some place where no one knows who am I” (tạm dịch: Muốn đi tới đâu đó, nơi không ai biết tôi là ai).

my-linh 1

 Chia sẻ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Chia sẻ của người đẹp sinh năm 1996 nhanh chóng thu hút sự chú ý cũng như khen ngợi về nhan sắc. Song, bên cạnh đó, cũng có ý kiến trái chiều, người soi lỗi tiếng Anh trong bài viết, người so sánh cô với Phạm Hương.

Cụ thể, một người dùng mạng sử dụng tài khoản nước ngoài đưa ra bình luận: “Thật ra chẳng ai biết cô là ai đâu”. Nhanh chóng fan cuản Mỹ Linh đã lên tiếng giải thích: “Thật ra cô ấy là Hoa hậu Việt Nam đấy”. Tuy nhiên, tài khoản này vẫn  đưa ra nhận xét khá tiêu cực: “Ầy, tôi biết chứ (tôi được biết qua bạn bè tôi). Tôi không nói về mặt tri thức, tôi chỉ nói đến ngoại hình của cô ấy. Cô ấy rất “đáng yêu” nhưng không đủ sang trọng, lôi cuốn với cái vương miện ấy, trông cứ bình thường, quê quê và “nghiệp dư” nữa. Hương Phạm nổi tiếng hơn và tốt hơn cô ấy trong rất nhiều phương diện…”.

Ngay sau đó, Mỹ Linh đã khá bức xúc đáp trả "đanh thép” và thẳng thắn rằng:  “Tôi nghĩ tôi không cần phải trông giống như ai khác. Tôi là chính tôi, tôi có những thứ thuộc riêng về mình. Đừng so sánh tôi với bất kì ai khác… Không ai có thể biết tương lai sẽ ra sao. Cảm ơn!”.

my-linh 4

 Hoa hậu Mỹ Linh ngày càng xinh đẹp và trưởng thành

Ngày 29/8/2016, chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 khép lại và tìm ra chủ nhân cho ngôi vị cao nhất. Trái ngược với dự đoán của nhiều người, thí sinh đăng quang Hoa hậu là Đỗ Mỹ Linh, sinh năm 1996, khi đó là sinh viên năm thứ 3, lớp Anh 2, khoa Quản trị kinh doanh, trường Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Đỗ Mỹ Linh sở hữu số đo hình thể cân đối 1m71, cân nặng 52 kg, chỉ số 3 vòng: 87 - 61 - 94. Nét đẹp của Mỹ Linh không thuộc tuýp khiến người đối diện “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”, hay kiểu con gái "ăn" trang điểm, son phấn. Người đẹp có gương mặt tròn trịa, phúc hậu, đôi mắt to và nụ cười tươi tắn, đậm chất phụ nữ Á Đông. Dù còn chưa thuyết phục nhiều cư dân mạng về nhan sắc nhưng từ sau khi đăng quang đến nay, Mỹ Linh lại gây thiện cảm vì luôn hoàn thành tốt trách nhiệm, không hề vướng phải scandal, tai tiếng, chăm chỉ làm từ thiện và không chểnh mảng học hành. Cô cũng là người đẹp khá kín tiếng, không sân si hay "tấn công" showbiz quá ồ ạt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn