Hoà Minzy review đầy đủ từ A đến Z việc trị mụn tại gia sau khi triệt lông ở mặt

( PHUNUTODAY ) - Giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp vừa gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh cho những ai đang có ý định và suy nghĩ đi triệt lông mặt.

Trong showbiz Việt, nếu chọn một người hay thủ thỉ với fan nhiều nhất về khoản da thì phải nhắc đến Hòa Minzy. Từ ngày mới gia nhập showbiz, khi là quán quân Học viện Ngôi sao mùa đầu tiên 2014, nữ ca sĩ đã chia sẻ rất nhiều về quá trình trị mụn dậy thì gian nan của mình. Đến nay khi đã làm mẹ, cô vẫn miệt mài với công cuộc chăm sóc da mụn. Mới đây cô còn cảnh tỉnh cho những ai đang có ý định và suy nghĩ đi triệt lông mặt nhằm bớt mụn.

Empty

Những ai da mụn đừng có vấp phải lỗi lầm như cô, đi triệt lông rồi bị lỗ chân lông nở to và mụn ẩn thi nhau mọc lên. 

Empty

Bà mẹ 1 con ban đầu còn cho rằng đây chỉ là quan điểm cá nhân nhưng sau đó đã có nhiều người inbox cho cô và thủ thỉ về sự thật này. Theo cô, những người làm trong ngành spa cũng thổ lộ là không nên triệt lông mặt vì dụng cụ đó có thể đã dùng cho những vùng khác không đảm bảo vệ sinh. Khi triệt lớp lông đi, da như mất hàng rào bảo vệ lại thêm nhạy cảm, sần sùi và ẩn mụn nhiều hơn.

Empty

Hoà Minzy trải nghiệm da cô trở nên tệ hơn, nếu muốn cải thiện, chị em cần kết hợp thêm các bước liên quan nữa. Cô nàng 9X còn đính thêm hình ảnh chụp cận làn da có thể thấy mụn ẩn lấm tấm trồi lên rất nhiều mà bản chất da cô không phải da dầu, nhưng không còn láng mịn nhuư trước đây cô vẫn từng tự hào khoe nữa.

Nữ ca sĩ cũng cho hay, chị em có thể áp dụng triệt cho những vùng nhỏ như ria mép hay 2 bên tóc mai cho mặt thanh thoát vì những chỗ này, ít nổi mụn hơn.  Khi thấy da nổi mụn hãy tham khảo chuyên gia về việc sử dụng BHA để hoàn tất quá trình đẩy mụn này lên. Khi nhân mụn trồi ra, chúng ta chỉ cần rửa mặt hoặc tác động 1 lực nhẹ để lấy cồi mụn ra. Còn trong 1 số trường hợp khác phải dùng biện pháp nặn sạch để lấy nhân và máu bầm bên trong ra.

Empty

Hoà Minzy thực hiện việc vệ sinh mặt, tay sạch sẽ trong quá trình dùng tăm bông để nặn mụn. Khi nặn xong cô bôi chấm mụn vào để chống viêm và làm phần miệng này gom khô lại. 

Sau khi mụn khô cồi và lên da non thì cũng là lúc chị em tiến tới quá trình trị thâm. Sau quá trình trải nghiệm, cô nàng chiêm nghiệm ra 1 điều rằng không phải sản phẩm nào cũng hợp với mình mà quan trọng là phải cảm nhận.

Empty

Đầu tiên phải biết phân loại làn da của mình xem bản thân là da khô, da hỗn hợp hay da thiên dầu. Phải chăm chỉ cấp đủ nước, uống nước tích cực và ngủ sớm. Ngủ trước 23h vẫn là khung thời gian đẹp nhất cho làn da khoẻ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link