Sao Việt lên đồ đi siêu thị ngày giãn cách: Minh Tú gây hoang mang, Tiểu Vy gợi cảm với váy hai dây

( PHUNUTODAY ) - Giữa thời điểm giãn cách nghiêm ngặt, chẳng mấy ai ra đường ngắm các sao nữa thì các nàng lại có cách lên đồ đa dạng đời thường.

Ngày thường sao Việt lên sân khấu luôn chuẩn bị cho mình diện mạo lung linh và đời thường đôi khi họ cũng nổi bật bần theo nhiều cách khác nhau. Outfit họ diện khi đi chợ, đi siêu thị có khi cũng đủ thức thời để bỗng trở thành tâm điểm chú ý dù đẹp hay xấu. 

Empty

Nhưng giữa thời điểm giãn cách nghiêm ngặt, chẳng mấy ai ra đường ngắm các ngôi sao mặc đẹp nên họ tận dụng nhiều phong cách đơn giản nhất. Chân đi dép lê, tóc mọc chân đen chưa kịp nhuộm nhưng với đôi mắt cùng làn da tươi hồng là đặc điểm khiến người ta nhớ tới Thiều Bảo Trâm. Vóc dáng 1m7 cũng biến mất trong bộ đồ nỉ kín như bưng kia chẳng mấy ai còn được ngắm sự nuột nà vốn có. 

0f1ed926-9803-485a-bb1f-43914889f74d-16287535736841640875722

Trang phục khi đi siêu thị và mua hàng của H'Hen Niê chỉ là áo phông và quần jeans vô cùng giản dị, thuận tiện. Vốn dĩ cô nàng đã rất giản dị nên hình ảnh này cũng không có gì quá ngạc nhiên. 

Empty

Dẫu không đi siêu thị, chỉ là ra nhà thuốc nhưng Tóc Tiên cũng lên 1 set đồ với dép ton sur ton màu đồ bộ chấm bi, cô nàng còn khéo léo sơ vin phá cách nghịch ngợm.

Empty

Rapper Suboi biến hình với fanny bag, bucket hat và tấm chắn giọt bắn cực an toàn mà vẫn chất. 

Empty

Điểm nổi bật của Minh Hằng không phải chiếc áo giấu quần mà là chiếc bill như dài từ Hà Nội vào tới Sài Gòn.

Empty

Diện bộ đồ ngủ ở nhà, chân đi dép tổ ong, tay xách làn cói hệt như con gái thôn quê chân chất bình dị, Minh Tú phủi bỏ luôn vẻ ngoài siêu mẫu. Quả thực hình tượng Thuý Liễu trên TikTok ra ngoài đời thực nên mặc cả combo thế này?

Empty

Tiểu Vy ra đường chỉ kịp buộc tóc đỉnh đầu rồi mặc chiếc đầm lụa. Mẫu đầm đỏ bắt mắt, lại thêm chi tiết xẻ tà hé lộ đôi chân dài bất tận khiến cô trở thành sao Việt sexy nhất khi đi siêu thị. 

Empty

Hot girl Trâm Anh đã cho phép bộ đồ ngủ "triệt tiêu" body nở nang của mình.

Empty

Thanh Hằng từng gây sốt bởi hình ảnh "ngầu đét" với mẫu túi tote hơn 60 triệu khiến diện mạo của cô thêm phần khoẻ khoắn

Empty

Quỳnh Anh Shyn với mái đầu cũng chưa kịp nhuộm lại chân tóc, diện cả set đồ thể thao.

Empty
Empty

Cặp đôi Minh Triệu - Kỳ Duyên cũng lên siêu đơn giản.

Empty

Chẳng những đeo khẩu trang cẩn thận, Chi Pu còn mang theo găng tay một cách rất cẩn thận. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link