NS Hồng Vân đội mưa lớn nhận 1 xe tải rau củ để gửi từ thiện cho bà con

( PHUNUTODAY ) - Cách đây không lâu, nữ nghệ sĩ cho biết dù bị áp lực khi phải tiếp tục bù lỗ kinh phí nhưng phải chấp nhận vì cần đặt sức khỏe cộng đồng lên hàng đầu.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hồng Vân vừa chia sẻ hình ảnh đang đứng dưới mưa lớn nhận một xe tải chứa đầy rau, củ, quả... để gửi đến cho người dân nghèo ở khu vực gần nhà cô. "Và rồi đúng 2 giờ chiều trong cơn mưa tầm tã thì khu phố tui đã nhận được xe tải rau củ, quả của một mạnh thường quân, thay mặt mọi người phường Hiệp Bình chị cảm ơn em nhiều lắm nha em gái yêu thương", nữ nghệ sĩ viết.

hongvan
hongvan2

Cách đây vài ngày, hai vợ chồng Hồng Vân cũng chia sẻ hình ảnh đi tiêm vaccine và gửi lời cảm ơn đến đội ngũ bác sĩ, các chiến sĩ tuyến đầu: "Mọi người cố gắng đi tiêm vaccine nha, sau bao ngày chờ đợi thì hôm nay gia đình tôi cũng được tiêm rồi, mọi người ơi cố lên, Sài Gòn sẽ vượt qua bão tố thôi, cảm ơn, xin cảm ơn những chiến sĩ tuyến đầu".

Những ngày vừa qua, Hồng Vân liên tục vướng vào nhiều lùm xùm. Giữa dịch bệnh, Hồng Vân tiếp tục gây xôn xao mạng xã hội bởi phát ngôn của mình. Cụ thể, cô đã đăng tải một bài thơ nói về dịch bệnh căng thẳng tại Sài Gòn có nội dung như sau: "Thương quá Sài Gòn đang trong cơn nguy biến. Phố xá vắng hoe, nhà cửa đóng then cài. Tối 9, 10 giờ như chẳng thấy còn ai. Hồi hộp thở chờ ngày mai lại sáng. Trời Phật hỡi xin ngừng gieo kiếp nạn. Loài người quá đớn đau, loài người khổ lắm rồi".

Tuy nhiên, ngay sau đó nữ nghệ sĩ đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều của khán giả, thậm chí nổ ra tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội. Một số người đã chỉ trích NSND Hồng Vân đã không suy nghĩ kỹ mà đăng tải bài viết có dòng chữ: "Trời phật hỡi xin ngừng gieo kiếp nạn"

NSND Hồng Vân được nhiều người yêu mến bởi diễn xuất tự nhiên, chinh phục khán giả. Bên cạnh đó cô còn được ngưỡng mộ bởi cuộc sống đầy hạnh phúc và bền chặt bên cạnh ông xã Lê Tuấn Anh. Cả hai đã về chung một nhà từ nhiều năm nay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link