Hoài Linh trở lại miền Trung sau ồn ào, hàng nghìn khán giả đội mưa xem danh hài biểu diễn

( PHUNUTODAY ) - Mọi người phải mặc áo mưa, che ô nhưng vẫn vui vẻ xem chương trình có sự tham gia của Hoài Linh.

Mới đây, Hoài Linh và và đoàn cải lương có chuyên lưu diễn đi hát cải lương miễn phí để phục vụ cho khán giả ở nhiều tỉnh như Quảng Ngãi, Bình Định, Khánh Hoà, Đà Nẵng, Quảng Nam,... Vừa qua đoàn cải lương đã dừng chân tại xã Duy Thu - huyện Duy Xuyên - tỉnh Quảng Nam. Dù trời mưa rất to trước giờ diễn nhưng hàng nghìn khán giả vẫn kiên nhẫn mặc áo mưa, che ô để chờ đợi và xem các tiết mục của Hoài Linh và các nghệ sĩ khác.

20000-khan-gia-mien-trung-doi-mua-xem-hoai-linh-bieu-dien-2f0080b6
gat-het-scandal-cu-khan-gia-mien-trung-yeu-thuong-don-nhan-su-tro-lai-cua-danh-hai-hoai-linh-bang-cach-rat-nghia-tinh-6-ngoisaovn-w782-h1384

Chứng kiến khoảnh khắc này khiến NSƯT Thoại Mỹ vô cùng xúc động. Nữ nghệ sĩ dành lời cảm ơn chân thành khi khán giả đã ưu ái nhiều tình cảm cho đoàn cải lương. Thoại Mỹ chia sẻ: "Thương làm sao ân tình của khán giả miền Trung - Xã Duy Thu, huyện Duy Xuyên. Dù trời mưa rất to, anh chị em nghệ sĩ phải lên xe hóa trang mà bên dưới gần 20.000 khán giả vẫn ngồi đội nón, che áo mưa để xem. Do thời tiết nên Mỹ Mỹ không thể chụp hình đầy đủ tất cả thành viên cho cả nhà xem, gửi cả nhà một vài hình ảnh nha!".

Xuất hiện với sự thân thiện và nụ cười tươi tắn, Hoài Linh không chỉ biểu diễn nhiệt tình mà còn nán lại sân khấu giao lưu với khán giả. Anh được người dân vây kín sau buổi biểu diễn.

Được biết, thời gian gần đây Hoài Linh cũng đã bắt đầu quay trở lại với sân khấu và tích cực đi diễn hội chợ hơn. Đông đảo bạn bè, đồng nghiệp vô cùng vui mừng với sự tái xuất này của Hoài Linh sau 1 thời gian ngưng hoạt động.

Năm 2021 vừa qua, NS Hoài Linh trở thành cái tên hot nhất showbiz khi bất ngờ vướng vào lùm xùm về vấn đề từ thiện và con số 14 tỷ đồng tiền quyên góp từ các mạnh thường quân. Nghệ sĩ Hoài Linh cũng từng cho biết anh bị ung thư tuyến giáp và phải xạ trị lần đầu tiên vào ngày 20.10.2020. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ nói anh không lấy đây là lý do biện minh cho chuyện chậm trễ giải ngân từ thiện mà chỉ muốn giải thích cho khán giả hiểu, anh nói: "Tôi không biện minh. Tôi chỉ muốn giải thích để quý vị hiểu vì sao tôi lại giữ số tiền lâu như vậy, gây nên sự bức xúc trong cộng đồng. Ngày 20.10.2020 là ngày tôi kêu gọi ủng hộ lũ lụt.

hoailinh2

Thời điểm trước đó, rất nhiều mạnh thường quân, hội đoàn đổ về miền Trung. Lúc đó, tôi đang xạ trị lần đầu tiên. Về nhà, tôi bắt đầu cách ly. Tôi ở trong phòng suốt. Tôi không nghĩ số tiền mọi người gửi đến lại nhanh và nhiều như thế. Ngày 11.11.2020, sau tuần cách ly sức khỏe, tôi xin đóng tài khoản và chuẩn bị lên đường".

Dù đã đăng tải clip để phân trần, đồng thời giải ngân số tiền từ thiện đã vận động được nhưng nam danh hài vẫn không thể khiến khán giả hài lòng. Cũng sau loạt ồn ào, Hoài Linh hoàn toàn ở ẩn, không xuất hiện trên bất cứ phương tiện mạng xã hội nào.

Sau khi tất cả ồn ào đã được giải quyết ổn thỏa, khán giả mới dần nhận được nhiều thông tin của NS Hoài Linh về việc tái xuất showbiz. Thời gian vừa qua, nam danh hài vẫn thường xuyên xuất hiện với nhiều hoạt động.

Theo:  xevathethao.vn copy link