Nhã Phương tiết lộ không biết Trường Giang nổi tiếng khi mới hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Cô không hề biết chồng nổi tiếng và được mọi người săn đón hơn cả mình cho tới ngày đi hẹn đầu tiên của cả hai.

Mới đây, Nhã Phương tiết lộ bản thân không hề biết chồng nổi tiếng cho đến khi đi hẹn hò cùng anh. Cô kể: "Đến giờ có rất nhiều người họ nói tôi xạo. Giai đoạn đó anh Trường Giang đã được rất nhiều người biết tới nhưng tôi hầu như đóng phim ngoài Bắc, tôi lại là người đi làm xong rồi về. Về nhà xong nói chuyện với gia đình, hầu như không có thú vui khác. Tôi cũng ít vào mạng, đi chơi hay coi cái gì. Nói thiệt luôn là tôi không biết anh ấy nổi tiếng. Đến lần đầu tiên khi đi chơi với nhau, khi mọi người nhận ra anh ấy rất nhiều. Tôi mới ngạc nhiên, lúc đó cũng chưa là người yêu, lúc đó tôi nói là: "Thì ra anh này cũng nổi tiếng".

dsc00334_jhzn

Nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ cũng tiết lộ, ông xã là người cực ga lăng chu đáo. Khi đóng cùng phim 49 ngày, anh quan tâm chăm sóc cô mọi lúc có thể. Đặc biệt, ở cạnh Trường Giang sẽ không bao giờ lo đói vì anh luôn biết nhiều chỗ bán đồ ăn ngon.

Nhã Phương và Trường Giang là một trong những cặp đôi nắm tay vượt thị phi của showbiz Việt. Trước khi kết hôn với Nhã Phương, Trường Giang từng bị chê trách là đào hoa với nhiều chuyện tình cảm thị phi với nhiều bóng hồng của showbiz như: Quế Vân, Nam Em..... Thời điểm đó, Nhã Phương vẫn một mực cho Trường Giang cơ hội sửa sai. Đến nay dường như thời gian đã chứng minh quyết định đó là đúng đắn. Nam MC luôn yêu thương và hết lòng chăm sóc "nóc nhà" Nhã Phương dù trên sân khấu hay ở nhà.

Sao nữ 1990 tâm sự, Trường Giang luôn để cô đứng tên tài sản, đất đai. "Anh Giang đi ra ngoài làm vô tình thích mảnh đất nào đó chẳng hạn, ảnh biết vợ là người rất thích đứng tên, nhiều khi em không biết, ảnh kêu vợ qua đây ký tên, lúc đó em mới biết chồng mua đất." - Nhã Phương kể với khách mời.

saostar-ni1t6vmhwjc3inm5

Khi được hỏi: "Bây giờ toàn bộ đất là em đứng tên hết đúng không?", Nhã Phương thẳng thắn thừa nhận rất vui khi có cảm giác mình là chủ của căn nhà, tài sản chung.

Về chuyện chi tiêu trong gia đình, Nhã Phương tâm sự cô và chồng luôn có sự tin tưởng nhất định, ai mạnh điểm nào sẽ đảm nhận việc đó. "Anh Giang rất có niềm tin vào em, không bao giờ em tiêu pha bậy bạ. Giữa tụi em luôn có niềm tin rất lớn. Có thể trước đây anh Giang cũng quậy phá nhưng ở bên trong anh Giang là người rất hướng về gia đình." - cô cho biết.

Trường Giang không ngại công khai việc Nhã Phương là người giữ tiền trong gia đình. Nam danh hài từng kể việc vào ngân hàng rút 50 trệu đồng nhưng tài khoản chỉ còn 500 ngàn đồng. Anh nói: "Tôi phát ngượng với nhân viên ngân hàng, đành đi ra xe. Em tôi hỏi đã rút được tiền chưa thì tôi bảo chỉ còn 500.000 trong tài khoản. Em tôi nghe xong vội giục: "Lên xe ngay và luôn đi, nhục quá". Cuối cùng, tôi phải về nhà em tôi lấy tiền."

truong-giang-cung-chieu-nha-phuong-de-vo-dung-ten-toan-bo-tai-san-bbbd762c

Sau khi kết hôn và làm cha, Trường Giang cho biết, anh đã học được nhiều kinh nghiệm để giữ lửa hôn nhân. Một trong những điều đầu tiên là sự chia sẻ, hi sinh để cân bằng giữa công việc và gia đình. Anh nói rằng để một gia đình hạnh phúc thì cả hai vợ chồng cẩn phải hiểu và chia sẻ cho nhau, hi sinh vì lợi ích chung của gia đình. 

Bên cạnh đó, khi sống chung, vợ chồng cần nhường nhịn và đặt biệt là giảm cái tôi của mình xuống để tránh những tranh chấp, ồn ào không đáng có. 

Theo:  xevathethao.vn copy link