Hoài Linh bị khán giả "rượt" rơi cả dép khi đang biểu diễn

( PHUNUTODAY ) - Được biết đây là lần đầu tiên NSƯT Hoài Linh quay trở lại biểu diễn ở miền Trung trong một chương trình chính thức sau ồn ào tiền từ thiện.

Mới đây mạng xã hội xôn xao về hình ảnh mới nhất của NSƯT Hoài Linh trong một tour biểu diễn miền Trung. Không chỉ đứng trên sân khấu biểu diễn, NSƯT Hoài Linh còn xuống dưới gần khán giả để giao lưu trực tiếp với fan. Trên tay nam NSƯT Hoài Linh cầm rất nhiều bó hoa, nhiều người còn"soi" được chi tiết nam danh hài đi chân đất. Ngoài ra chứng kiến NSƯT Hoài Linh ở vị trí khá gần, nhiều fan đã đuổi theo để chụp hình và bắt tay thần tượng.

hl1
hl2

Được biết đây là lần đầu tiên NSƯT Hoài Linh quay trở lại biểu diễn ở miền Trung trong một chương trình chính thức sau ồn ào tiền từ thiện. Ngay sau khi được chia sẻ, những khoảnh khắc mới nhất của nam danh hài đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Được biết, thời gian gần đây Hoài Linh cũng đã bắt đầu quay trở lại với sân khấu và tích cực đi diễn hội chợ hơn. Đông đảo bạn bè, đồng nghiệp vô cùng vui mừng với sự tái xuất này của Hoài Linh sau 1 thời gian ngưng hoạt động.

Năm 2021 vừa qua, NS Hoài Linh trở thành cái tên hot nhất showbiz khi bất ngờ vướng vào lùm xùm về vấn đề từ thiện và con số 14 tỷ đồng tiền quyên góp từ các mạnh thường quân.

Nghệ sĩ Hoài Linh cũng từng cho biết anh bị ung thư tuyến giáp và phải xạ trị lần đầu tiên vào ngày 20.10.2020. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ nói anh không lấy đây là lý do biện minh cho chuyện chậm trễ giải ngân từ thiện mà chỉ muốn giải thích cho khán giả hiểu, anh nói: "Tôi không biện minh. Tôi chỉ muốn giải thích để quý vị hiểu vì sao tôi lại giữ số tiền lâu như vậy, gây nên sự bức xúc trong cộng đồng. Ngày 20.10.2020 là ngày tôi kêu gọi ủng hộ lũ lụt.

hoailinh2

Thời điểm trước đó, rất nhiều mạnh thường quân, hội đoàn đổ về miền Trung. Lúc đó, tôi đang xạ trị lần đầu tiên. Về nhà, tôi bắt đầu cách ly. Tôi ở trong phòng suốt. Tôi không nghĩ số tiền mọi người gửi đến lại nhanh và nhiều như thế. Ngày 11.11.2020, sau tuần cách ly sức khỏe, tôi xin đóng tài khoản và chuẩn bị lên đường".

Dù đã đăng tải clip để phân trần, đồng thời giải ngân số tiền từ thiện đã vận động được nhưng nam danh hài vẫn không thể khiến khán giả hài lòng. Cũng sau loạt ồn ào, Hoài Linh hoàn toàn ở ẩn, không xuất hiện trên bất cứ phương tiện mạng xã hội nào.

Sau khi tất cả ồn ào đã được giải quyết ổn thỏa, khán giả mới dần nhận được nhiều thông tin của NS Hoài Linh về việc tái xuất showbiz. Thời gian vừa qua, nam danh hài vẫn thường xuyên xuất hiện với nhiều hoạt động.

Theo:  xevathethao.vn copy link