Shobiz 17/8: Hồng Đăng đã làm tường trình, Hoa hậu Mai Phương lên tiếng khi bị nghi ngờ học vấn

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Hồng Đăng đã đến Nhà hát Kịch Hà Nội tường trình, xin lỗi về việc ra nước ngoài không xin phép. Hoa hậu Mai Phương đã bị nghi về trình độ học vấn và danh hiệu Hoa khôi Đại học Đồng Nai của mình.

hd

Sáng 17/8, bà Phạm Thị Mỹ Hoa tiết lộ với Thanh Niên, NSND Trung Hiếu, Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội đã gửi văn bản thông báo việc diễn viên Hồng Đăng đến trình diện, làm tường trình về việc ra nước ngoài không xin phép. "Ngày 6/8, Hồng Đăng mới về tới Việt Nam. Đến nay, Hồng Đăng đã làm bản tường trình, ý thức được vi phạm của mình là ra nước ngoài không xin phép anh Trung Hiếu - đơn vị quản lý trực tiếp. Còn chúng tôi chỉ quản lý về nhà nước. Hồng Đăng đã gửi lời xin lỗi đến anh Trung Hiếu cùng ban giám đốc của nhà hát kịch, và sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm nếu bạn ấy vi phạm. Nếu thật sự bạn ấy vi phạm pháp luật, Sở sẽ có trách nhiệm xử lý", bà Hoa nói.

hoa-hau-mai-phuong-bat-ngo-bi-nghi-ngo-hoc-van-nguoi-dep-giai-thich-the-nao-1-ngoisaovn-w1000-h1333

Khi  bị đặt nghi vấn từng đoạt danh hiệu Hoa khôi Đại học Đồng Nai nhưng trên hồ sơ lại để đang theo học tại trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn - Đại học Quốc gia Tp.HCM, hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương cho biết: "Vào năm nhất Đại học gia đình của em mong muốn mình sẽ đi du học. Tuy nhiên thời điểm đó thì giấy tờ của Mai Phương gặp một chút trục trặc cho nên em mới suy nghĩ nếu như mà mình chọn học Đại học bây giờ thì đồng nghĩa với việc giấy tờ xong xuôi thì mình sẽ chưa kịp hoàn thành xong, việc học sẽ bị dang dở. Nên em đã chọn hệ Cao đẳng để mình hoàn thành trong 3 năm và chọn học gần nhà để tiện bố mẹ chăm sóc. Nhưng mà sau khi hoàn thành xong thì em lại muốn đi thi Miss World Vietnam nên mình mới quyết định sẽ nộp đơn vào trường Đại học KHXHNV. Tại đây em học hệ liên thông lên Đại học".

nhat-kim-anh-dang-anh-mung-sinh-nhat-cung-quy-tu-chong-cu-cua-nu-ca-si-cung-dang-anh-cung-quy-tu-tai-sai-gon-1-ngoisaovn-w1284-h1713

Mới đây, Nhật Kim Anh khoe ảnh con trai và mẹ ruột cùng có mặt tại T.PHCM để mừng sinh nhật cho mình. Cô viết: "Cả bầu trời hạnh phúc của em!". Cũng cùng thời điểm Nhật Kim Anh đăng ảnh bên con trai, doanh nhân Bửu Lộc cũng khoe ảnh đưa quý tử tham quan Sài Gòn bằng xe buýt dành cho khách du lịch. Có thể, chính chồng cũ của nữ ca sĩ đã đích thân đưa con trai lên mừng tuổi mới cho vợ cũ và bản thân cũng nán lại chơi cùng con cũng như chúc mừng sinh nhật cho người xưa. Điều này cho thấy mối quan hệ của họ rất tốt đẹp dù từng vướng nhiều mâu thuẫn sau ly hôn.

hha

Ngày16/8, Hồ Hoài Anh đã có mặt tại trường. Tuy nhiên thông tin liên quan buổi giải trình này đến nay vẫn chưa được tiết lộ. Chia sẻ với báo Thanh Niên, NSND Thanh Tâm – mẹ Hồ Hoài Anh cho biết bà không có mặt trong buổi làm việc vừa qua vì nhà trường không yêu cầu. Nữ nghệ sĩ tâm sự: “Hoài Anh cũng lớn rồi, cũng không chia sẻ nhiều với tôi. Tôi không có mặt trong buổi làm việc đó nên cũng không biết sự việc thế nào để chia sẻ”.

vo-lam-truong-1-ngoisaovn-w1125-h1226

Mới đây bà xã Lam Trường hiếm hoi trải lòng về cuộc sống của hai mẹ con khi chồng đi diễn xa nhà. Yến Phương bộc bạch: "Có con gái cũng tình cảm với mẹ lắm lắm. Chắc lúc nào cũng có 2 mẹ con lủi thủi với nhau… bình thường em ngủ mẹ cũng nằm kế bên. Nay mẹ hơi bận bán hàng cho khách thì em không chịu chờ mà đòi qua nằm ôm mẹ như vầy, ngồi lúc lắc một hồi thì em ngủ luôn. Ôm em như này nhớ những ngày em còn nhỏ ghê… Thương em đôi khi sinh ra là con gái cũng nhiều thiệt thòi, ai có con gái cũng mong con cả đời an yên. Mẹ cũng mong sau này mẹ sẽ là người bạn là chỗ dựa tinh thần vững chắc nhất cho con, ba sẽ là chỗ dựa kinh tế cho con. Để con lớn lên chỉ cần thật mạnh mẽ và luôn sống ngẩng cao đầu… điều mà mẹ may mắn có được!".

tran-anh-huy-an-y-co-ban-gai-midu-khong-ngan-ngai-gui-loi-chuc-mung-9fd3c217

Trần Anh Huy chia sẻ khung hình thân thiết với nữ giới kèm dòng trạng thái ẩn ý đây là "một nửa" mà anh đã gắn bó được một thời gian nhưng đến nay mới công khai. "Quý ông tia chớp" viết: "Cuối cùng cũng chịu lên hình". Điều gây chú ý là dù từng vướng tin đồn hẹn hò nhưng Midu không ngại tương tác cùng bài viết, gửi lời chúc mừng đến đồng nghiệp.  Dòng trạng thái của Midu nhận được nhiều phản ứng từ khán giả, không ít người bất ngờ khi nữ chính không phải nữ diễn viên. 

hoaminzy

Hòa Minzy đã hào hứng chia sẻ món quà sinh nhật từ á hậu Hoàng Thùy. Món quà người đẹp nhận được từ đàn chị chính là một đôi giày cao gót với phần đế giúp cô nàng "ăn gian" chiều cao triệt để. Hòa Minzy viết: "Sáng ra nhận được quà sinh nhật muộn của chị Hoàng Thuỳ mà vui cả ngày á trời. Haha, chắc em chết với chị". Ngoài ra, nữ ca sĩ còn khoe ảnh cận đôi giày ở trên trang cá nhân.

299338863_5598447133556508_7048056589616726734_n-ngoisaovn-w2048-h1536

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Lan đã đăng tải hình ảnh được gia đình, bạn bè đánh úp mừng sinh nhật. Nữ diễn viên cho biết, cô được con trai và mẹ ruột tự tay làm một cái bánh nhỏ nhỏ xinh xinh để tặng. Khi nhìn con trai bưng chiếc bánh kem ra khiến cô rất xúc động. "Cái nhỏ nhỏ là 5 cây nến của Louis và bà Ngoại đựng trong cái chén ăn bánh, cái bự bự là của #ếgroup. Về nhà mở cửa không được, gọi Ngoại, cửa từ từ mở ra và ánh sáng lấp loé của nến do ông nhỏ bưng ra làm mình muốn rớt nước mắt, ổng thức chờ Mẹ về thổi nến tự chế cùng mẹ, xong cái bà Ngoại quay phim lại cái ổng quạo kêu "sao quay quài dzạ". Hahaha. Cám ơn cái group ế bền vững và yêu nhiều hơn nói. Chúc mừng sinh nhật Bé Lan 2 tuổi" - Ngọc Lan viết.

le-nguyen-bao-ngoc-la-ai-tieu-su-a-hau-1-miss-world-vietnam-2022-40b204ec

 Á hậu Bảo Ngọc bất ngờ thông báo về tình hình sức khỏe của bản thân khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Cụ thể, cô cho biết mình vừa bị sốt kèm theo đó là loạt triệu chứng khác như ho, đau họng, nhức mỏi. Theo như chẩn đoán từ bác sĩ, cô đang bị sốt xuất huyết hoặc sốt siêu vi. Qua đó, người đẹp cũng nhắn nhủ đến mọi người hãy cẩn thận giữ gìn sức khỏe: "Do cũng đang mùa dịch nên cả nhà cẩn thận nha. Ngọc và ekip cũng đang trông chừng nhau và Top 3 kĩ lắm vì sợ nhiễm bệnh cả bầy". Bên cạnh đó, cô nàng cũng cảm thấy thất vọng trước những lời công kích hơi vô tình và khiếm nhã từ mọi người về những sự cố gắng của cô dù đang trong lúc bệnh tật.

kim-ly-ninh-me-vo-cuc-kheo-nhung-phai-voi-dinh-chinh-vi-mot-chi-tiet-lien-quan-den-ha-ho-2-ngoisaovn-w1536-h2048

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Kim Lý đã có màn nịnh mẹ vợ cực khéo. Anh đăng ảnh bà Ngọc Hương - mẹ ruột Hà Hồ đang diện đồ thể thao với vóc dáng thon thả đang tích cực chạy bộ với chú heo bông ngộ nghĩnh trên đầu. Đính kèm hình ảnh là chú thích cực đáng yêu từ con rể quý: "Người mẫu mẹ vợ tập đi bộ cho Miss Universe năm sau". Lập tức, dưới phần bình luận, fan lẫn cư dân mạng gửi lời khen vì sự dễ thương và khéo léo của Kim Lý. Một người bạn thân của anh lại đặt nghi vấn về trình tiếng Việt của Kim Lý: "Hả anh Kim post status này sao?". Nam diễn viên vội đáp: "Dạo này Kim có thể viết tiếng Việt tốt hơn mà". Lúc này, Hà Hồ cũng xuất hiện và đỡ lời thêm cho chồng: "Nay ảnh giỏi quá, viết tiếng Việt đọc nghe tự nhiên".

Theo:  xevathethao.vn copy link