Hoàng Điệp, Mai Khôi, Phương Trinh tự phát giá mình

06:17, Thứ bảy 02/06/2012

( PHUNUTODAY ) - Angela Phương Trinh khẳng định "nhiều đại gia sẵn sàng bỏ 20 ngàn USD để được gặp tôi", còn người đẹp thích khoe ngực Mai Khôi hứng chí tự định giá mình hơn... 1 triệu USD, Vũ Hoàng Điệp tự hào vì đôi chân có giá 50.000 USD.

Angela Phương Trinh khẳng định chắc như đinh đóng cột "nhiều đại gia sẵn sàng bỏ 20 ngàn USD để được gặp tôi", còn người đẹp thích khoe ngực Mai Khôi hứng chí tự định giá mình hơn... 1 triệu USD, Vũ Hoàng Điệp tự hào vì đôi chân có giá 50.000 USD.
[links()]
Nhiều người trong giới showbiz Việt cũng không tỏ ra kém cạnh nhau trong việc thổ lộ giá của mình.

Angela Phương Trinh: 20 phút có 20.000 USD

Angela Phương Trinh
Angela Phương Trinh

Mới đây, trong một lần trả lời phỏng vấn, Angela Phương Trinh đã không ngần ngại thừa nhận nhiều đại gia sẵn sàng bỏ 20.000 USD chỉ để được gặp bà mẹ nhí này.

Angela Phương Trinh cho biết, khi cô vừa chia tay người bạn trai, có rất nhiều lời mời cạm bẫy ồ ạt đến với cô. Trinh nói: "Khi tôi chia tay anh ấy, rất nhiều người tìm đến tôi với suy nghĩ tôi đã trải qua “một lần” rồi nên sẽ phóng khoáng lắm đây. Và khi tôi tỏ thái độ kiên quyết, khó chịu thì họ bất ngờ.

Mỗi người đều lựa chọn cho mình một cách sống riêng nhưng quan điểm của tôi rằng mình nên tự lập, không nên sống phụ thuộc.

Có thể bây giờ mình còn nhan sắc thì nhiều người chạy theo, nhưng khi mình xấu đi thì họ lại chạy theo những cô gái khác đẹp hơn. Chẳng lẽ mình cứ thụ động ngồi nhà ngửa tay xin tiền từng đồng, như vậy họ sẽ coi thường mình mà thôi.

Có người năn nỉ muốn gặp tôi ngoài đời chỉ trong 20 phút sẽ trả cho tôi 20 ngàn USD, được phép đi với gia đình, người thân nhưng tôi từ chối".

Mai Khôi: Không lẽ tôi không bằng 1 triệu USD hay sao?

Mai Khôi
Mai Khôi

Không chỉ có Phương Trinh, trước đó nhiều người không khỏi bật cười người đàn bà trẻ con thích lộ ngực Mai Khôi.

Cô khá hài hước khi cho rằng mình có giá hơn 1 triệu USD. Cô bày tỏ biết rõ rằng tỷ phú Bill Gates không biết cô là ai và cũng không đời nào tặng cô một món quà dù trị giá 1 xu, có chăng ông chỉ gửi tiền vào các quỹ từ thiện.

"Nếu có một người đàn ông khác, chẳng hạn như Bill Gates vì mến mộ tài năng của Mai Khôi mà tặng 1 triệu USD thì tôi sẵn sàng nhận, không băn khoăn gì hết. Vì họ mến mộ tôi và tôi sẵn sàng chia sẻ với mọi người, kể cả người yêu, rằng tôi có nhận món quà như vậy.

Ai còn nghi ngờ tức là chưa hiểu giá trị của tôi, 1 triệu USD chẳng là gì cả. Không lẽ tôi không bằng 1 triệu USD hay sao?". - Mai Khôi cho hay.

Vũ Hoàng Điệp: Đôi chân tôi có giá 50.000 USD

Vũ Hoàng Điệp
Vũ Hoàng Điệp

Trong khi đó, Vũ Hoàng Điệp thì quá tự hào về nhan sắc của mình tới nỗi cô buộc lòng phải thốt lên: "Điệp không phải một người mẫu bikini, Điệp là một Nữ hoàng sắc đẹp, là 1 Hoa hậu.

Tôi có cộng tác với 1 công ty kinh doanh có trụ sở ở Mỹ. Giám đốc công ty này rất thương tôi nên đã dành cho tôi món quà là việc bảo hiểm cho đôi chân giá 50 ngàn USD.

Đây là sự thật chứ không phải scandal.

Còn chuyện bộ óc, thì tôi xin nói thế này: Bộ óc của Điệp được bảo vệ thường xuyên, được bố mẹ dạy dỗ kỹ lưỡng. Điệp không phải chân dài không có óc. Điệp có học thức đàng hoàng”. - Cô nói
 

  • (Tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc