Hoàng gia Anh công bố những bức ảnh cưới tuyệt đẹp của cặp đôi Harry - Meghan

( PHUNUTODAY ) - 3 bức ảnh được công bố vô cùng giản dị nhưng người xem có thể thấy chất hoàng gia đậm nét và thân mật trong từng tấm ảnh.

Đám cưới thế kỷ của Hoàng tử Harry và cựu nữ diễn viên Meghan Markle đã được tổ chức hoành tráng tại lâu đài Windsor vào ngày 19/5 vừa qua. Mới đây, điện Kensington vừa cho công bố những bức ảnh chính thức trong hôn lễ của 2 người kèm theo lời cảm ơn của cặp đôi Hoàng gia Anh tới tất cả mọi người.

Bức ảnh đầu tiên là Hoàng tử Harry và Tân Công tước Meghan Markle đứng bên cạnh Nữ hoàng, Hoàng thân Philip, Thái thử xứ Wales và Nữ công tước xứ Cornwall, vợ chồng Hoàng tử William và mẹ của Meghan - bà Doria Ragland. Trong khi đó các phù dâu và phù rể nhí cũng ngồi xung quanh.

Bức ảnh cưới thân mật của gia đình Hoàng gia Anh

Bức ảnh cưới thân mật của gia đình Hoàng gia Anh

Ở bức ảnh thứ 2, vợ chồng Hoàng tử Harry chụp chung với dàn phù dâu, phù rể nhí. Và bức ảnh cuối cùng là ảnh đen trắng với khoảnh khắc tình tứ của Hoàng Tử Harry bên “nửa kia” của cuộc đời trên bậc thềm Lâu đài Windsor.

Đây là ba bức ảnh chính thức được phát hành bởi Hoàng tử Harry và Meghan Markle, cho thấy cặp đôi hạnh phúc trong tình yêu, những bức ảnh cưới hoàng gia đậm nét và thân mật nhất từng thấy.

Cô dâu - chú rể và dàn phù dâu, phù rể nhí đáng yêu

Cô dâu - chú rể và dàn phù dâu, phù rể nhí đáng yêu

Sự lựa chọn những bức ảnh cưới chính thức này tiếp tục phá vỡ quy tắc Hoàng gia trước đây, không còn là những bức ảnh truyền thống có phần "cứng nhắc", các bức ảnh được Harry và Meghan chọn lựa đầy tự nhiên và đầy ắp tình cảm.

Hoàng tử George và Công chúa Charlotte đã làm tan chảy trái tim của những người hâm mộ hoàng gia với nụ cười tươi hết cỡ. Trước đó, Hoàng tử bé còn rất e dè, sợ sệt nép sau lưng bố trong khi cô em gái lại tự tin rạng rỡ vẫy tay chào công chúng.

Nụ cười tươi của Hoàng tử

Nụ cười tươi của Hoàng tử "bé" George...

và công chúa Charlotte đốn tim người hâm mộ

và công chúa Charlotte đốn tim người hâm mộ

Những tấm hình đẹp lung linh được gửi tới kèm theo lời cám ơn mà điện Kensington thay mặt vợ chồng Hoàng tử Harry gửi tới mọi người: "Đại gia đình Hoàng gia Anh cũng rất vui mừng khi được công bố ảnh chính thức trong đám cưới được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Alexi Lubomirski. Họ cũng muốn nói lời tri ân đối với những lời chúc mừng, động viên của mọi người".

Bức ảnh cưới đen trắng hết sức tinh tế nhưng không

Bức ảnh cưới đen trắng hết sức tinh tế nhưng không "cứng nhắc" của cặp đôi Harry - Meghan

Theo các chuyên gia, đám cưới của Hoàng tử Harry có chi phí 40 triệu USD nhưng trên thực tế hôn lễ này đã giúp kinh tế nước Anh tăng trưởng thêm hơn 670 triệu USD thông qua các hoạt động kinh doanh và du lịch.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link