Sau khi chia tay Phan Thành, Midu lao vào "chơi" hàng hiệu

( PHUNUTODAY ) - Với khối hàng hiệu tự sắm đầy đáng nể, Midu ngầm khẳng định không cần đại gia.

midu-phunutoday.vn 1

 Xuất hiện tại đem cuối Tuần lễ Thời trang Việt Nam Quốc tế (Vietnam International Fashion Week 2016), Midu gây nhiều sự chú ý của giới truyền thông. Tại đây, Midu gây chú ý với phong cách thời trang năng động nhưng không kém phần sang trọng. Set đồ gồm chân váy hoa, mũ nồi, găng ta lưới... đặc biệt là chiếc túi Dior trị giá gần trăm triệu của cô.

midu-phunutoday.vn 5

 Liên tục cập nhật những món đồ hàng hiệu trên trang facebook cá nhân, Midu khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ. Đây là kính mắt gương Dior có giá hơn 10 triệu đồng.

midu-phunutoday.vn 6

 Chiếc đồng hồ ổ khóa rất độc đáo này khiến cô nàng tiêu tốn hơn 60 triệu đồng. Kể từ ngày đi theo lối chơi hàng hiệu, sự xuất hiện của Midu tại các sự kiện cũng càng trở nên nổi bật hơn dưới con mắt của giới truyền thông.

midu-phunutoday.vn 4

 Điều đặc biệt là Midu chỉ bắt đầu thể hiện và phô diễn những món đồ trị giá hàng chục, thậm chí là hàng trăm triệu ấy cho đông đảo mọi người chiêm ngưỡng kể từ khi cô chia tay vị hôn phu cũ-thiếu gia Phan Thành.

midu-phunutoday.vn 8

 Set đồ gần 1 tỷ đồng được Midu chia sẻ trên mạng xã hội. Trước đó, khi còn đăng mặn nồng với thiếu gia Phan Thành, Midu vẫn luôn diện những trang phục giản dị, gần gũi. 

midu-phunutoday.vn 3

 Trọn bộ túi Dior được Midu "khoe" trên trang cá nhân. Có thể nói, sau khi chia tay Phan Thành, Midu tích cực "chơi" đồ hiệu để ngầm khẳng định khả năng tự lập mà không cần đại gia hỗ trợ.

midu-phunutoday.vn 9

 Midu từng chia sẻ bộ đồ sang chảnh đi sự kiện gồm váy voan của nhãn hàng Badgley Mischka,‬ ‪‬ ‪giày cao gót màu đỏ của Stuart Weitzman‬ và sắc tay đình đám của thương hiệu Judith Leiber.

midu-phunutoday.vn 7

 Một góc tủ quần áo của hot girl xinh đẹp.

midu-phunutoday.vn 2

 Cô cũng từng chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh tủ đồ hiệu "khủng" của mình kèm dòng trạng thái: "Tủ đồ váy áo thướt tha, kim sa hột lựu, đầm dạ hội lệt phệt vậy thôi chứ ra đường là cứ áo thun, quần short thẳng tiến. Giày cao gót một đống nhưng chỉ thích mang dép hoặc dày đế xuồng cho thoải mái. Nên khi gặp ngoài đường, đừng thắc mắc tại sao hot girl mà ăn mặc kỳ thế, không có sang chảnh tí nào. Vì thích thế thôi".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn