Hoàng Kiều chia tay, người đàn ông này cũng "phũ phàng" từ bỏ Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Có phải những người đàn ông bên cạnh đang dần từ bỏ Ngọc Trinh.

Mặc dù Ngọc Trinh có vẻ còn chưa kịp hết buồn vì phải đối mặt với quá nhiều scandal trong thời gian vừa qua. Nhưng Vũ Khắc Tiệp lại liên tục đăng tải các hình ảnh vui vẻ đi chơi của mình. Mới đây, ông bầu Vũ Khắc Tiệp lại đăng tải một hình ảnh khiến cho nhiều người liên tưởng rằng mối quan hệ giữa Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đang có rạn nứt.

Hai bức ảnh mà ông bầu của Ngọc Trinh đăng tải, một bức có lẽ ở thời điểm cách đây vài năm, khi mà Khắc Tiệp còn chưa phẫu thuật thẩm mỹ và Ngọc Trinh còn ăn mặc khá giản dị, bức ảnh thứ hai là hình ảnh cả hai đều đã rất khác, xinh đẹp hơn và ăn diện những bộ cánh thời trang hơn. Bình luận : “Công nhận ai cũng có cái gọi là” ngày xưa ấy” … ” của Vũ Khắc Tiệp có phần khá hoài niệm.

ty-phu-hoang-kieu-phunutoday.vn

Gần đây Khắc Tiệp ít xuất hiện cùng Ngọc Trinh . 

Gần đây ông bầu Khắc Tiệp ít xuất hiện bên Ngọc Trinh, đặc biệt là sau sự cố đấu giá chiếc sim khủng không thành công, thì cặp đôi không có hình ảnh nào xuất hiện cùng nhau cả. Điều này khiến cho không ít người tự hỏi rằng liệu giữa cặp đôi này có sự rạn vỡ nào hay không?

Trước đó, một người bạn thân của Ngọc Trinh cho biết cặp đôi chênh nhau 45 tuổi mâu thuẫn vì “một bài báo vô lý”. Sau đó, ông Hoàng Kiều tỏ thái độ ghen tuông. Giữa họ đã xảy ra tranh cãi trước khi tỷ phú USD chủ động nói lời chia tay nữ diễn viên Vòng eo 56.

ty-phu-hoang-kieu-phunutoday.vn-1

 Tỷ phú Hoàng Kiều phũ phàng từ bỏ Ngọc Trinh.

Sau hàng loạt thông tin ồn ào liên quan đến mối tình Ngọc Trinh - ông Hoàng Kiều, nhiều người đặt chỉ trích "nữ hoàng nội y" đến với tỷ phú chỉ vì tiền bạc. Cũng không ít người đặt vấn đề đây chỉ là một chiêu trò PR ồn ào của doanh nhân Việt Kiều để trở lại thị trường Việt Nam.

Theo:  khoevadep.com.vn