Lan Khuê chuẩn bị kết hôn sau thành công vang dội?

( PHUNUTODAY ) - Tạm biệt năm cũ và chào đón năm mới,  cựu giám khảo The Face có những trải lòng về chuyện kết hôn của mình.

Có thể nói, năm 2016 là một năm thành công của Lan Khuê với nhiều hoạt động tích cực cả về mặt nghệ thuật lẫn xã hội. Cô chia sẻ: "Năm nay, tên tuổi của Khuê gắn liền với chương trình truyền hình thực tế "The Face". Khuê được gần gũi với khán giả. Những người trong giới thời trang, chuyên môn nhìn nhận được khả năng của mình trong lĩnh vực người mẫu, qua đó Lan Khuê cũng tìm được sự yêu thích trong công việc với vai trò người hướng dẫn. Bên cạnh đó vào dịp cuối năm, Lan Khuê đón nhận tin vui là trở thành CEO, đó là một bước chuyển lớn hơn. Có rất nhiều kế hoạch mà Lan Khuê muốn thực hiện trong năm 2017, Khuê chỉ sợ không đủ khả năng, thời gian để thực hiện. Vì vai trò mới rất nhiều áp lực, đòi hỏi tôi phải thực hiện những trách nhiệm để thực hiện kế hoạch mang tính tập thể."

lan-khue-phunutoday 2

 Năm 2016 là một năm thành công của Lan Khuê trong sự nghiệp

Chia sẻ về việc không dành chiến thắng ở The Face nhưng lại thắng khi dành sự tin yêu của khán giả, Lan Khuê nói: "Bản thân một người nghệ sĩ, bên cạnh những giải thưởng, cái quan trọng nhất vẫn là tình cảm của khán giả. Người nghệ sĩ có tồn tại được lâu hay không, được khán giả ghi nhớ hay không điều quyết định vẫn là bao nhiêu phần trăm tình cảm khán giả dành cho người nghệ sĩ. Có được tình cảm của khán giả là có được một quyền lực vô hình mà khán giả trao cho người nghệ sĩ."

Là một cô gái xinh đẹp nhưng lại quá mạnh mẽ và cá tính, điều này khiến người hâm mộ không khỏi "lo lắng" cho cô trong chuyện tình yêu. Cô nói: "Phụ nữ đều mong muốn tìm được người đàn ông thành đạt, tài giỏi. Còn đàn ông lại có suy nghĩ khác. Khi coi “Ơn giời cậu đây rồi”, Khuê thấy chị Việt Hương có nói một câu như thế này: “Người phụ nữ thành đạt mong muốn tìm những người đàn ông tài giỏi hơn mình. Còn những người đàn ông tài giỏi hơn mình, họ thành đạt rồi nên họ chỉ thích hotgirl thôi. Câu nói này khá thú vị. Phụ nữ luôn mang thiên chức một người vợ, một người mẹ. Họ sẽ dành nhiều thời gian cho gia đình hơn công việc cũng như các hoạt động xã hội. Khó ai may mắn vừa đạt được thành công trong công việc vẫn có thể mĩ mãn hạnh phúc trong gia đình. Mọi người hay trêu Khuê là: “Làm chi cố vào, leo cho cao lên rồi cuối cùng ế”. Thôi thì, nhân duyên là do trời định. Tính cách của mình là như thế, công việc của mình đòi hỏi như vậy, mình chỉ có thể tiến lên chứ không thể dừng lại hay lùi bước. Dựa vào duyên phận đi, biết đâu mình sẽ tìm được một người đàn ông yêu thương mình, ủng hộ mình rồi mình sẽ bỏ những lớp vỏ bọc, những lớp gai xù xì, dừng lại mọi thứ lùi về phía sau."

lan-khue-phunutoday 1

 Lan Khuê cho rằng, "Những người đàn ông tài giỏi hơn mình, họ thành đạt rồi nên họ chỉ thích hotgirl thôi'.

Lan Khuê từng tiết lộ cô đã có bạn trai. Dù công việc bận rộn, phải di chuyển nhiều nhưng cô không lo sợ "xa mặt cách lòng". "Khuê nghĩ rằng một khi đã yêu nhau, thương nhau, quan tâm đến nhau thì không chỉ là người yêu mà cả người thân, mình đều thật sự mong muốn ở gần chăm sóc người ta thì sẽ có cách cả. Bận chỉ là một cái cớ thôi. Bận cách mấy mình vẫn dành được năm mười phút để gặp nhau, ít ra cũng nghe giọng nói của nhau. Còn nếu thật sự công việc tạo nên khoảng cách giữa hai người thì rõ ràng cả hai đang có vấn đề về tình cảm.", Lan Khuê chia sẻ.

Lan Khuê cũng tự nhận, trong tình yêu cố là một cô gái "bánh bèo". "Bánh bèo trong cảm xúc. Tất nhiên bất cứ cô gái nào khi yêu cũng như vậy, tuy nhiên Lan Khuê bánh bèo nhưng vẫn đủ lí trí, bản lĩnh để thấu hiểu bản thân mình đang ở đâu, phải làm như thế nào để duy trì được tình yêu và cân bằng được mọi việc trong cuộc sống. Khuê không quá nhõng nhẽo nhưng biết thời điểm nào để thực hiện cái quyền năng nữ tính đó của mình. Dù gì mình cũng là một người độc lập, cảm giác tầm gửi vào người khác dễ khiến mình thấy bứt rứt và khó chịu.", cô tâm sự.

Bước sang năm 2017, Lan Khuê mong rằng, cô sẽ đạt được những mục tiêu mà mình đặt ra và được công chúng đón nhận, quan tâm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link