Hoang mang "chất lạ" trắng nhớt như dầu ăn trong áo ngực TQ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cắt chiếc áo ngực Trung Quốc mới mua, chị K.T tá hỏa khi phát hiện có "chất lạ" trắng nhớt như dầu ăn chảy ra.

Chia sẻ trên mạng xã hội, chị K.T (Hà Nội) cho biết, cách đây không lâu người thân của mình vừa mua mấy chiếc áo ngực về dùng. Nhưng khi về nhà kiểm tra phần đệm ngực không phải chỉ có đệm mút mà còn có bọng nước rất lạ. Được biết, áo ngực mà chị K.T là hàng Trung Quốc. Vì vậy, chị cảm thấy rất lo lắng về vấn đề sức khỏe.

Mô tả ảnh.
Dòng chia sẻ của chị K.T về áo ngực Trung Quốc có "chất lạ".

Chị K.T viết trên trang cá nhân: "Chị gái mình vừa mua mấy chiếc áo ngực, về nhà mới kiểm tra phần đệm ngực thì thấy không phải chỉ có đệm mút mà còn có bọng nước. Mình mới cắt ra và xem thử thì có gói nước màu trắng nhớt như kiểu dầu ăn. Có ai quen biết người ở Chi cục quản lý thị trường hay trung tâm y tế dự phòng hoặc cơ quan chức năng nào có thể vào cuộc và xét nghiệm gói nước này để biết xem nó là chất gì giúp mình với được không?".

Mô tả ảnh.
Chất lỏng màu trắng nhớt như dầu ăn chảy từ trong bọng nước ra khiến chị K.T hoang mang.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của chị K.T được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Đa số chị em phụ nữ đều cảm thấy hoang mang trước "chất lạ" mà chị K.T tìm thấy trong áo ngực kia.

Thành viên S.H.P lo lắng: "Nguy hiểm quá, nếu chẳng may không biết mà vẫn mặc vào thì sao nhỉ? Chẳng lẽ chị em phụ nữ lại không mặc nữa?"

Chị K.T nói: "Mình có thiện chí chia sẻ và nhờ mọi người giúp đỡ thật, để lần sau còn cảnh giác khi mua hàng. Vấn đề liên quan đến sức khỏe nên mình rất lo".

Mô tả ảnh.
Nhiều người lo lắng về áo ngực Trung Quốc có "chất lạ" tái xuất.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên phát hiện "chất lạ" trong áo ngực Trung Quốc. Vấn đề này khá rầm rộ bắt đầu từ 2010. Trước đó, năm 2012, Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội đã công bố kết quả phân tích "chất lạ" trong một số mẫu áo ngực có nguồn gốc từ Trung Quốc. Dù khẳng định, hạt nhựa trong áo ngực không ảnh hưởng đến sức khỏe, song các nhà khoa học lại đưa ra cảnh báo trong dung dịch lỏng có chứa dầu khoáng còn nhiều tạp chất, nếu không được kiểm soát có thể gây ung thư.

Ăn đồ ăn vặt Trung Quốc, bé gái bị mưng mủ, lở loét miệng
Mới đây, sau khi ăn đồ ăn vặt Trung Quốc, một bé gái 3 tuổi bị lở loét, mưng mủ ở miệng đến mức phải nhập viện.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT