Hà Hồ hé lộ Hoàng Oanh đã tìm đến cô để tâm sự khi gặp bế tắc hôn nhân với chồng Tây

( PHUNUTODAY ) - Theo đó, “nữ hoàng giải trí” là người thấu hiểu cuộc hôn nhân của Hoàng Oanh bởi trước đó, cặp chị em đã có nhiều buổi trò chuyện, tâm sự để xem xét lựa chọn đúng đắn.

Mới đây, trong sự kiện của mình, “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà đã thoải mái chia sẻ và tâm sự chuyện tình cảm đổ vỡ của những người bạn, người em như Anh Thư, Hương Giang, Hoàng Oanh, Quỳnh Lương cũng như trải nghiệm của chính bản thân mình. Hà Hồ dã dành thời gian chia sẻ với khán giả câu chuyện phía sau của những người phụ nữ từng trải qua đổ vỡ song vẫn mạnh mẽ bước tiếp.

Cô cho biết mình thấu hiểu cuộc hôn nhân của Hoàng Oanh bởi trước đó, cặp chị em đã có nhiều buổi trò chuyện, tâm sự để xem xét lựa chọn đúng đắn. “Câu chuyện này diễn ra khi Oanh còn ở Singapore. Thú thật, tôi và Oanh rất ít gặp nhau và cũng chưa bao giờ dành thời gian đi chơi ở ngoài. Tuy nhiên, không biết vì lý do gì, Oanh lại dành cho tôi sự tin tưởng và tìm đến tôi khi gặp bế tắc trong cuộc hôn nhân”, Hồ Ngọc Hà trân trọng sự tin tưởng của Hoàng Oanh.

202210201250259120-e109b0a2-a0c8-4778-accf-2021853b70cb

Đối với câu chuyện hôn nhân của đồng nghiệp, Hồ Ngọc Hà sẵn sàng chia sẻ và đưa ra lời khuyên chân thành nhất dưới góc nhìn của một người phụ nữ từng trải qua đổ vỡ: "Tôi đã nói với Hoàng Oanh về những điều được và mất khi chia tay mà cả hai đã có một đứa con chung. Tôi đã phân tích và ngày đêm mong muốn Hoàng Oanh vượt qua và bảo toàn được mái ấm của mình. Nhưng đến hôm thấy Oanh trở về Việt Nam, tôi biết Oanh đã không cứu vãn được hôn nhân của mình. Và rồi hôm nay Hoàng Oanh đã trở lại với sự nghiệp''.

Bản thân Hà Hồ trước đó cũng tâm sự: "Tôi muốn gửi đến thông điệp thanh xuân của người phụ nữ vô cùng ngắn ngủi vì vậy trong thanh xuân đó chúng ta đón nhận cảm xúc khác nhau. Nếu có lỡ cô đơn, một mình, buồn bã chúng ta phải cố gắng bước qua nó thật nhanh, làm chủ cảm xúc, cuộc sống của mình. Mọi trạng thái đều được phép trải qua nhưng chúng ta không có quyền nhấn chìm mình quá sâu vào trong nỗi buồn bi lụy đó.

hoai-niem-ve-thanh-xuan-do-vo-ha-ho-va-4-sau-nu-dinh-dam-nay-he-lo-gi-11-ngoisaovn-w1324-h1020

Tôi luôn đứng bên các bạn, lắng nghe, chia sẻ mọi cảm xúc. Bên cạnh đó, tôi cũng muốn được chia sẻ phụ nữ chúng ta điều đầu tiên hãy luôn là chính mình, xinh đẹp và tự tin. Muốn xinh đẹp, tự tin hãy làm chủ bản thân, công việc của mình. Khi các bạn làm chủ được mình các bạn sẽ làm chủ được mọi mối quan hệ của mình. Rất mong các bạn đặc biệt các bạn nữ phải luôn xinh đep, tự chủ luôn hạnh phúc theo cách mình chọn".

Theo:  xevathethao.vn copy link