Hoàng Oanh là tín đồ của váy maxi, đủ các kiểu màu sắc họa tiết mà chẳng bao giờ bị sến

( PHUNUTODAY ) - Chiếc đầm maxi xòe dường như là ưu tiên của nữ MC, dù đi làm hay đi chơi cô đều diện.

Dù mới trải qua biến cố hôn nhân với ông xã người Mỹ nhưng Hoàng Oanh đã sớm lấy lại được thần thái, sự tự tin của mình trên mạng xã hội. Mới đây, bà mẹ 1 con vừa có dịp tham dự 1 event và đọ sắc cùng chủ tịch nắm bản quyền Miss Earth- Trương Ngọc Ánh.

Empty

Trương Ngọc Ánh đã bước vào tuổi tứ tuần nhưng vẫn khí chất. Trong khi đó, Hoàng Oanh lại diện chiếc đầm hoa đơn giản.

Empty

Á hậu 1 Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 chọn thiết kế họa tiết mang màu xanh blue hot trend của mùa hè 2022.

Empty

Có thể thấy, sau sinh, Hoàng Oanh khá đơn giản trong câu chuyện ăn mặc lẫn làm đẹp. Thiết kế cô diện trong sự kiện mang tính gần gũi là item không còn quá lạ lẫm với hội chị em.

Empty

Mùa hè lại đang đến gần nên có lẽ, họa tiết hoa cùng chất liệu lụa, đũi, linen lại có tần suất xuất hiện nhiều hơn. Đầm hoa nhí không bao giờ có dấu hiệu lạc mốt.

Empty

 Cô thường ưu tiên các thiết kế form peplum và với họa tiết cách điệu nhưng nền nã, thanh lịch hơn.

Empty

Bên cạnh váy áo, đầm dạ hội, khi đi làm Hoàng Oanh cũng linh hoạt với các set vest/suit họa tiết.

Empty

Nước da ngăm cùng nụ cười tươi tắn của Hoàng Oanh dường như có khả năng phối hợp nhuần nhuyễn được với nhiều tông màu.

Empty

Các thiết kế đầm maxi quai yếm có lẽ là món "must have" của phái nữ mỗi mùa hè sang.

Empty

Chị em sau sinh nếu chưa tự tin lắm về vòng 2 lẫn form dáng của mình có thể tham khảo loại đầm xòe 2 dây mà Hoàng Oanh mặc.

Váy maxi không đi dạo, đi chơi đêm với bạn bè hoặc hẹn hò ... vô cùng lãng mạn nữ tính. Nhưng mặc sao cho đúng và kết hợp trang phục như thế nào thì chưa hẳn ai cũng biết.

Với giày thể thao

Giày thể thao không phải chỉ để mix với quần hay đồ năng động mà còn có thể mix với váy, Sự kết hợp giữa váy + giày thể thao gần như đã trở thành quen thuộc và còn rất phong cách. Cách mix đồ này rất phù hợp cho những ai không thích đi giày cao gót và sợ bị rối trong tà váy dài. Điều này chắc chắn sẽ không xảy ra nếu bạn mang giày thể thao.

Với một chiếc áo khoác denim

Nếu bạn chuẩn bị đi dạo và muốn khoác lên mình chiếc váy yêu thích thì đừng quên một chiếc áo khoác denim nhé. Ưu điểm của set đồ này đó là bạn trông tươi tắn và trẻ trung hơn, màu sắc của áo khoác denim khá trung tính nên nó rất hợp với bất kỳ loại da nào. Đặc biệt cách ăn

Với một chiếc thắt lưng

Nếu bạn mặc một chiếc váy maxi có thắt lưng, bạn có thể chắc chắn rằng điều này sẽ làm nổi bật vòng eo nhỏ nhắn. Nếu không thích cài thắt lưng, bạn vẫn có thể trông rất quyến rũ trong một chiếc váy xẻ tà gợi cảm, nó sẽ làm nổi bật không chỉ vòng eo mà cả đôi chân của bạn.

Mix với một chiếc áo khoác da

Muốn trang phục của bạn trở nên sang trọng và cá tính hãy chọn áo da. Thực tế là khi diện áo khoác da, bạn có thể thử nghiệm cách trang điểm bằng cách sử dụng các gam màu sáng khác nhau.

Váy maxi đi biển

Váy maxi đi biển là người bạn thân nhất của bạn trong những ngày nghỉ hè! Chúng được làm từ một loại vải nhẹ, rất thích hợp cho thời tiết nóng bức.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link