Hoàng Thùy Linh từng chia sẻ quan điểm về chuyện lấy chồng sinh con trước khi dính tin hẹn hò Đen Vâu

( PHUNUTODAY ) - "Nào có cô gái nào không muốn có được hạnh phúc, phải không anh? Nhất là những cô gái có rất nhiều tổn thương và hiểu lầm", cô nói.

Ngày 1/4, dân tình xôn xao về những hình ảnh được cho là Hoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu hẹn hò. Lúc này, cư dân mạng đào lại phát ngôn vào tháng 3/2023 của Hoàng Thùy Linh khi được hỏi trực tiếp thông tin đã tổ chức lễ ăn hỏi. Cô bảo: "Thật ra những gì cần chia sẻ, em đã nói ở MV gần đây nhất rồi. Những người đang yêu âm nhạc của mình, những người theo dõi mình và cả những anh chị truyền thông nữa - em đều coi họ là người thân của mình. Trên quãng đường em đi, họ đều chứng kiến những vui buồn để chia sẻ và ủng hộ.

Với em, điều đó rất giá trị. Em cũng nói rằng, nếu không muốn đối thoại với mọi người thông qua chuyện cá nhân. Từ trước đến nay vẫn là như vậy. Em chỉ muốn nói thêm về cảm xúc ngày hôm nay rằng: Nào có cô gái nào không muốn có được hạnh phúc, phải không anh? Nhất là những cô gái có rất nhiều tổn thương và hiểu lầm. Em nghĩ rằng, tất cả những người có lòng tốt, khi thấy cô gái ấy có hạnh phúc thì hẳn sẽ chúc mừng".

Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh dính tin hẹn hò.

Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh dính tin hẹn hò.

Vào năm 2017, nữ ca sĩ cũng từng lên tiếng bày tỏ quan điểm về chuyện kết hôn: "Tôi chưa nghĩ đến việc kết hôn, nhưng cũng đã có những dự tính của riêng mình. Tôi là người không lên kế hoạch cho cuộc sống. Nhưng về cuộc sống và tình cảm là vấn đề không thể tính toán được. Ba mẹ của tôi cũng hoàn toàn đồng ý về điều đó. Nếu mình không thích thì không ai ép được. Mình đang sống hạnh phúc là được, không cần gượng ép và cũng không nên tính toán. Hạnh phúc đôi khi chỉ là những khoảnh khắc nên mình đừng nên trói buộc".

Về phía Đen Vâu, khi MC đặt câu hỏi: "Trong quá trình làm âm nhạc, bạn gắn bó rất nhiều với những cô gái tên Linh như: Lynk Lee, PiaLinh, Hoàng Thuỳ Linh, Ngọc Linh,...Việc chọn nghệ sĩ có tên Linh để kết hợp cùng là sự cố tình hay là tình cờ?", anh cho biết: "Mình nghĩ lần thứ nhất là tình cờ, thứ 2 là tình cờ và thứ 3 là không tình cờ nhưng lần thứ 4, thứ 5 là do định mệnh. Mình không có chọn vì khi viết một bài hát, trong đầu mình đã nghĩ tới bài hát này được hát bởi giọng ca nào rồi. Và, tên Linh xuất hiện nhiều nhưng không thể nào là cố tình được". 

"Chắn chắn là hài lòng! Những người mà mình được hợp tác cùng họ, khán giả yêu mến âm nhạc của Đen nhiều hơn chính nhờ những con người đó. Mình không nghĩ chọn mọi người và ngược lại mọi người chọn làm việc cùng Đen. Mình rất biết ơn vì điều đó".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link