Dự đoán những xu hướng chăm sóc da được ưa chuộng hè năm nay, điều thứ 3 cực kỳ quan trọng

( PHUNUTODAY ) - Xu hướng mang làn da trở về nguyên bản với quy trình chăm sóc da tối giản đang dần được ưa chuộng.

Chăm sóc da tối giản

Phương pháp chăm sóc da đơn giản nhưng hiệu quả trở nên ngày càng quan trọng. Đó là lý do tại sao xu hướng này lại lên ngôi. Chăm sóc da tối giản không chỉ là việc sử dụng ít sản phẩm hóa mỹ phẩm mà còn là việc tối ưu hóa quy trình chăm sóc da, tập trung vào những sản phẩm tự nhiên và đơn giản nhất. 

Chăm sóc da tối giản không chỉ là việc sử dụng ít sản phẩm hóa mỹ phẩm mà còn là việc tối ưu hóa quy trình chăm sóc da.

Chăm sóc da tối giản không chỉ là việc sử dụng ít sản phẩm hóa mỹ phẩm mà còn là việc tối ưu hóa quy trình chăm sóc da.

Bảo vệ tuyến phòng thủ đầu tiên của da

Theo cơ chế hoạt động tự nhiên, da sẽ tự tiết ra một lớp màng acid để bảo vệ da và cân bằng độ ẩm. Việc duy trì độ ẩm không chỉ giúp đem lại sự cân bằng, khỏe mạnh cho da mà còn cho phép các hoạt chất có trong kem phát huy hết tác dụng tiềm năng của nó. 

Các dòng kem dưỡng sử dụng công thức Hydratain vì có khả năng giữ ẩm lâu dài và các hoạt chất có thể thẩm thấu dễ dàng qua da, kết quả sẽ mang lại cho bạn một làn da trẻ trung, căng mịn.

Chăm sóc da toàn diện

Chăm da không chỉ đơn giản là chăm da. mà là chăm sóc cơ thể và tinh thần với chế độ ăn uống, tập luyện, nghỉ ngơi lành mạnh. “Khỏe từ gốc” là chìa khóa cho một làn da mộc khỏe khoắn.

Chu trình skincare được tinh gọn, giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả. Sản phẩm dưỡng da đa chức năng cần đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau như cấp ẩm, làm mờ nếp nhăn, sáng da, giảm viêm,…

Mang làn da nguyên bản trở lại

Bằng cách cung cấp độ ẩm và chăm sóc đúng cách, làn da có khả năng chống lại tác động từ môi trường và dấu hiệu lão hóa. Với cảm giác mềm mại, mịn màng và sáng đều màu, làn da nguyên bản trở lại không chỉ là một mục tiêu ngắn hạn mà còn là một quá trình chăm sóc da dài lâu để duy trì sự trẻ trung và khỏe mạnh.

Với cảm giác mềm mại, mịn màng và sáng đều màu, làn da nguyên bản trở lại không chỉ là một mục tiêu ngắn hạn.

Với cảm giác mềm mại, mịn màng và sáng đều màu, làn da nguyên bản trở lại không chỉ là một mục tiêu ngắn hạn.

Chăm sóc da với thảo mộc

Nghệ, trà xanh, nấm linh chi, nhân sâm,… qua thời gian đã chứng minh được chỗ đứng và thế mạnh của mình. Các sản phẩm chăm da hiện nay có xu hướng tìm lại những loại thảo mộc làm đẹp ngày xưa, kết hợp với khoa học hiện đại để cho ra những sản phẩm chăm da hiệu quả và lành tính.

Dự đoán 2024 là những sản phẩm chăm da thuần chay với những bảng thành phần thảo mộc và lành tính lên ngôi, đi đôi với chế độ ăn thuần thực vật đang phát triển mạnh mẽ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link