6 kiểu "hư" nhưng không "hỏng" của phụ nữ khiến đàn ông nào cũng mê mẩn, chung thuỷ cả đời

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là những kiểu "hư" của phụ nữ khiến đàn ông phát cuồng, yêu điên dại mê mệt trọn đời.

Đam mê, cuồng nhiệt với “chuyện ấy”

kieu hu cua phu nu khien dan ong me man-phunutoday

Không có gì đáng ngạc nhiên khi hầu hết cánh mày râu đều bị ám ảnh bởi chuyện giường chiếu khi họ ấn tượng với một cô nàng nào đó. Và khi mối quan hệ của họ với cô gái đó một khi đã chắc chắn, họ sẽ muốn cô gái đó làm những điều “hư hỏng” cùng họ bên trong phòng ngủ hoặc thậm chí ở nơi công cộng. Họ thực sự thích thú và có cảm giác hưng phấn với một người phụ nữ biết chủ động “mời gọi” họ. Với họ phụ nữ phải “nhã nhặn lịch sự khi đi trên đường nhưng phải mạnh bạo, cuồng nhiệt dưới tấm chăn phủ”.

Trung thực khi “yêu”

Khi “yêu”, hãy thể hiện đúng cảm xúc của mình, đừng giả vờ "lên đỉnh" cũng đừng cắn răng chịu đựng. Bạn nên thoải mái bộc lộ những điều mình đang cảm nhận. Đó là chất xúc tác khiến cuộc yêu của bạn càng hưng phấn và nồng nàn hơn. Đàn ông sẽ chết mê chết mệt vì những điều đó.

Thổ lộ những gì mà mình muốn

Tâm sự với nhau luôn là chìa khóa để cả hai cảm thông và thấu hiểu nhau nhiều hơn. “Yêu” cùng đàn ông cũng giống như đang gọi món trong một nhà hàng. Nếu mọi người không nói thì người ta sẽ không bao giờ biết mình thích món gì để mà gọi.

Tất nhiên, người đàn ông chẳng bao giờ nhạy cảm đến mức có thể đoán được bạn đang nghĩ gì, mà không biết thì cho bạn ăn món không ngon cũng là điều dễ hiểu. Cách đơn giản nhất bây giờ chính là nói ra để họ biết mà đáp ứng. Dù khó nhưng phải cố gắng, “yêu” mà, đừng ngại, không sao đâu, đôi khi vượt qua được sự ngại ngùng này cả hai lại hạnh phúc hơn thì sao.

Biết "nhậu" một chút

Điều này sẽ giúp chàng cảm thấy hấp dẫn và hứng thú với bạn nhiều hơn đấy. Biết uống bia rượu, đủ để giao tiếp không phải là một điều gì quá hư hỏng. Vẫn sành điệu và biết tôn lên những đường cong quyến rũ của mình, là “dân chơi” ngay cả trên bàn tiệc, đó mới là một người phụ nữ đáng ngưỡng mộ, thông minh và sắc sảo.

Thời đại ngày càng phát triển, không phải cứ đoan trang mới là gái ngoan. “Ngoan” hay không, không phải ở những biểu hiện thoáng qua mà đánh giá được cả một con người. Quan trọng nhất vẫn là khí chất và sự tinh tế toát ra từ chính bản thân người phụ nữ đấy.

Trở thành cô nàng cá tính

Đàn ông thích những cô nàng hiền lành, nhu mì nhưng không thể chịu được người quá yểu điệu. Phụ nữ phải biết dịu dàng đúng lúc và mạnh mẽ khi cần. Chẳng hạn như hôm nay bạn mặc chiếc đầm trắng tinh khôi, dịu dàng hôm sau nên đổi lại quần jean và áo thun cá tính hơn. Thay đổi “khẩu vị” của đàn ông cũng là cách khôn ngoan nhất trong bí quyết giữ chồng hiệu quả.

Bên cạnh đó bạn đừng suốt ngày gọi dạ bảo vâng. Hãy mạnh mẽ nói lên ý kiến, quan điểm của mình. Khi bạn nói lên những điều mình không đồng tình, đàn ông cũng sẽ suy nghĩ về điều đó. Nếu bạn không thích những hành động thái quá đó của chồng, hãy nói thẳng để anh ấy sửa chữa. Đừng im lặng cho qua, anh ấy không biết nên sau này sẽ tiếp tục mang những trò đùa đó ra chế giễu bạn.

Rót mật vào tai chồng những điều mình mong muốn

Phụ nữ thích cái gì cũng đừng mãi giấu giếm mà hãy thổ lộ với chồng. Hãy nép vào ngực của anh ấy và thủ thỉ những điều bạn muốn. Đàn ông vốn không đủ tinh tế để nhận ra những khát khao thầm kín của bạn.

Nhiều lúc bạn phải nói ra, họ mới cảm nhận được và thực hiện. Đừng mãi im lặng, cũng đừng giữ suy nghĩ “cứ để anh ấy tự hiểu”. Bạn nên nhớ đôi khi chính bạn còn không thể hiểu nổi mình thì người khác làm sao hiểu được?

Chồng bạn có lắm lo toan và áp lực, họ không đủ thời gian để tìm hiểu về tâm lý của vợ. Họ chỉ nhìn vào sắc mặt, chứ không đủ kiên nhẫn để đọc suy nghĩ của bạn. Suy cho cùng phụ nữ muốn gì cứ nói, nếu được cứ mè nheo, làm nũng để chàng đáp ứng những điều bạn muốn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn