Hoàng Thùy lên tiếng về lùm xùm khinh thường thí sinh nói tiếng Anh kém

( PHUNUTODAY ) - Được biết, đây chỉ là một tình huống giả định của chương trình, tuy nhiên vì clip đã bị cắt xén nên cộng đồng mạng chưa có cái nhìn bao quát về sự việc.

Trưa ngày 25/6, Hoàng Thùy nhắc về một đoạn clip ngắn được cắt ra từ chương trình cô tham gia vào năm 2019 bị cho là có lời lẽ bị cho tiêu cực, khinh thường những thí sinh có khả năng giao tiếp ngoại ngữ kém. Hoàng Thùy cho biết clip đã bị cắt ghép gây hiểu nhầm. Hoàng Thùy cũng lên tiếng tâm sự về những gì mình từng trải qua khi yếu ngoại ngữ. 

hoangthuy3
hoangthuy1

Cô tâm sự: "Khi tôi không nói được Tiếng Anh lúc đi New York cách đây 10 năm hay đến bây giờ khi nói sai. Tôi đã phải chịu bao nhiêu sự kinh bỉ sự miệt thị đến nhường nào ….lúc đó mới 18-19 tuổi đời.

Ngày hôm qua bị đăng lại một Tình Huống Giả Định tôi và anh khách mời đóng tình huống trong một cuộc thi sắc đẹp . Cách đóng và nhận xét của chúng tôi có thái độ gay gắt với các thí sinh không nói được tiếng anh thì các bạn miệt thị tôi và anh Khách mời kia mặc dù chỉ là đóng tình huống.

Rằng nói chúng tôi không tôn trọng thí sinh, tính tướng, không nói được tiếng anh mà lên mặt dạy … hay những ngôn ngữ thậm tệ khác vì chúng tôi thể hiện lại chỉ một phần những thái độ của một bộ phận thường hay chửi rủa các cô hoa hậu người đẹp đi thi không biết tiếng anh. Và chính tôi cũng là nạn nhân trước đó và cũng như bây giờ.

Vậy nếu các cuộc thi hay chương trình trong nước không thể hiện những tình huống giả định. Thì các bạn thí sinh sau này trở thành những Á hậu Hoa hậu khi không giao tiếp dc Tiếng Anh rồi cũng bị các thành phần phỉ báng và cười cợt còn hơn gấp một trăm lần. Hay các bạn sẽ nương tay và miệng với các người đẹp và các Hoa Á Hậu?".

hoangthuy2

Ở thời điểm hiện tại, Hoàng Thùy là một trong những người đẹp có kỹ năng ngoại ngữ khá tốt. Thời điểm vừa đăng quang Vietnam's Next Top Model, Hoàng Thùy được xếp vào nhóm người nổi tiếng nói tiếng Anh “kinh dị”, cô thậm chí đã trở thành trò cười, bị cộng đồng mạng chê bai kịch liệt. Sau đó, Hoàng Thùy trở lại, xuất hiện với một tâm thế khác biệt hoàn toàn. Người đẹp góp mặt tại nhiều chương trình truyền hình thực tế như The Face, Hoa hậu Hoàn vũ,..

Theo:  khoevadep.com.vn copy link