"Mát mắt"với trang phục siêu gợi cảm của Hoàng Thùy Linh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoàng Thùy Linh luôn theo đuổi hình tượng sexy gợi cảm ngay ở cách lựa chọn trang phục thảm đỏ cũng như trang phục trên sân khấu

Hoàng Thùy Linh trang điểm rực rỡ, nổi bật cùng váy ngắn cũn màu xanh khoe cặp chân dài gợi cảm trong một sự kiện tại TP HCM tối qua 18/12.

Hoàng Thùy Linh xinh đẹp rạng rỡ trong trang phục của nhà thiết kế Công Trí.

 

Hoàng Thùy Linh cuốn hút xuất hiện trong một buổi tiệc ở Hà Nội. Ứng viên 'Mỹ nhân của năm 2015' cầm khăn lông hững hờ như quý cô thập niên 60. 

 

Nữ ca sĩ gốc Hà Thành được đánh giá ngày càng trưởng thành hơn trong phong cách âm nhạc và thời trang.

 

Từ ngày chuyển vào Nam sinh sống và phát triển sự nghiệp, Hoàng Thùy Linh được đánh giá là ngày càng hoàn thiện bản thân cả về nhan sắc và phong cách âm nhạc. Cô biết cách chọn lựa trang phục và style trang điểm, làm tóc phù hợp với bản thân.

 

Những trang phục đậm chất retro cùng mái tóc uốn cổ điển thường xuyên được người đẹp lựa chọn.

Nữ ca sĩ cùng ưa chuộng những chất liệu mỏng, xuyên thấu  khoe trọn đường cong cơ thể.

Ngay cả trang phục biểu diễn trên sân khấu cũng vô cùng nóng bỏng với những bộ jumpsuit ngắn đầy sexy.

Trên sân khấu, ca sĩ Hoàng Thùy Linh luôn khiến khán giả phải cuồng nhiệt với những trang phục lấp lánh, gợi cảm và vũ đạo sôi động, bốc lửa.

Người đẹp ưa chuộng những trang phục sexy với chất liệu mỏng manh xuyên thấu như voan, ren và đính đá hay ánh kim rực rỡ.

Duyên dáng, thanh lịch với váy hoa đi dự tiệc cuối năm
Duyên dáng, thanh lịch với váy hoa đi dự tiệc cuối năm
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những cô nàng yêu thích vẻ đẹp nhã nhặn thanh lịch không thể bỏ qua những kiểu chân váy hoa duyên dáng. Đây cũng là item phù hợp cho nàng công sở
F5 phong cách trong tích tắc với 10 biến tấu sành điệu cùng khăn
F5 phong cách trong tích tắc với 10 biến tấu sành điệu cùng khăn
(Thời trang) - (Phunutoday) - Có vô vàn cách biến tấu chỉ với chiếc khăn. Bạn nên tham khảo để f5 phong cách cho bản thân trong mùa đông này nhé
Theo:  khoevadep.com.vn copy link