Hoàng Touliver ngang nhiên hôn má trai trẻ, dân tình hồi hộp hóng thái độ của "nóc nhà" Tóc Tiên

( PHUNUTODAY ) - Hoàng Touliver có "hành động lạ" với JustaTee, dân mạng rần rần hóng phản ứng từ 2 bà xã.

Mới đây, nam rapper JustaTee đăng tải hình ảnh gây chú ý trên trang cá nhân, đặc biệt là với các bạn trẻ hâm mộ giới rapper. Trong ảnh là khoảnh khắc nam ca sĩ được "phủ thủy âm nhạc" Hoàng Touliver bất ngờ trao nụ hôn má "cực tình".

Tuy nhiên, đây lại là ảnh chụp màn hình khi JustaTee đang facetime với bà xã Trâm Anh. Ngay lập tức, sự chú ý của dân mạng đổ dồn về góc phải màn hình để xem biểu cảm của "bà cả". Chứng kiến ông xã bị đàn anh "cưỡng hôn", Trâm Anh bật cười khoái chí với màn trêu đùa quá "lầy lội" và không biết nên nói thêm gì nữa.

Đăng tải hình ảnh, JustaTee hóm hỉnh: "Tuổi trẻ chúng ta thật đầy rẫy sự bồng bột". Khoảnh khắc "ngọt ngào" của bộ đôi JustaTee và Hoàng Touliver khiến nhiều người thích thú, cười nghiêng ngả với "bộ đôi đam mỹ pha ke" này.

justatee-1

Đáng chú ý hơn nữa là dưới phần bình luận, dân mạng không thể không réo tên "nóc nhà" của Hoàng Touliver là Tóc Tiên. Ai nấy đều "lót dép" hồi hộp nín thở hóng phản hồi của nữ ca sĩ khi ông xã Hoàng Touliver có "hành động lạ" với trai trẻ. Và không để mọi người phải chờ quá lâu, Tóc Tiên đã vào thả "haha" vào hình ảnh này, trước sự bá đạo của chồng và đồng nghiệp chắc nữ ca sĩ cũng phải "cạn lời".

toc-tien-02

Hoàng Touliver - JustaTee là cặp anh em thân thiết không chỉ trong công việc nghệ thuật mà còn cả ngoài đời thường, hai người là 2 mảnh ghép của nhóm nhạc SpaceSpeakers đình đám, là những người dẫn đầu các xu hướng âm nhạc thịnh hành trong giới trẻ hiện nay. Trong nhóm còn có Rhymastic, Soobin Hoàng Sơn, Cường Seven...

Không chỉ riêng các cánh mày râu, bà xã của JustaTee là hotgirl Trâm Anh, Tóc Tiên và bà xã của Rhymastic cũng chơi rất thân với nhau./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link