Phía Thuỷ Tiên lên tiếng khi bị tố ăn chặn tiền từ thiện, hẹn livestream sao kê tại ngân hàng

( PHUNUTODAY ) - Phía Thuỷ Tiên hẹn livestream sao kê trực tiếp tại ngân hàng sau ngày Sài Gòn hết giãn cách

Những ngày qua, Thuỷ Tiên liên tục bị réo tên vào lùm xùm tố "ăn chặn" 177 tỷ đồng quyên góp miền Trung trong đợt lũ lụt năm 2020. Mới đây, trên mạng xã hội còn xuất hiện thông tin cho rằng tổng số tiền mà nữ ca sĩ nhận được sau kêu gọi lên đến hơn 320 tỷ đồng.

Sáng 4/9, phía Thuỷ Tiên đã chính thức lên tiếng làm rõ mọi thông tin và đưa ra những loạt bằng chứng để minh oan cho nữ ca sĩ. Phía nữ ca sĩ cho biết số tiền cô nhận được từ các mạnh thường quân chính xác là hơn 177,5 tỷ đồng, số tiền thực tế trao đi là hơn 181,2 tỷ đồng, cô đóng góp 3 tỷ đồng vào để hỗ trợ bà con. 

Bên cạnh đó, phía Thuỷ Tiên đã công bố loạt giấy xác nhận từ các cơ quan chính quyền, đồng thời hẹn ngày livestream sao kê để chứng minh cho sự trong sạch của mình. 

thuytien2

"Nếu bấy nhiêu bằng chứng, vật chứng, lý lẽ vẫn chưa đủ thuyết phục các bạn. Vậy chúng tôi thân mời các bạn chờ xem livestream sao kê của Thuỷ Tiên tại ngân hàng, hoặc mời các bạn đến tận nơi cùng đồng hành xem cả quá trình. Đừng giấu mặt sau những nick clone phát tán tin đồn, hãy đứng ra ánh sáng đón nhận sự thật. Nếu muốn dối trá, hãy chọn tin 'ký khống'. Nếu muốn sự thật, hãy đi sao kê cùng nhau", phía Thuỷ Tiên cho hay. 

Nguyên văn chia sẻ tóm tắt của phía Thuỷ Tiên: 

- Số tiền nhận từ Mạnh Thường Quân 177.520.497.816. Đã trao đi 181.211.705.588 => Thủy Tiên góp thêm 3 tỷ 690 tiền túi vào hỗ trợ lũ lụt.

- Có giấy xác nhận đóng MỘC ĐỎ từ cơ quan chính quyền các cấp (xã, huyện, tỉnh) => Không thể làm giả, ký không.

- Hẹn livestream sao kê trực tiếp tại ngân hàng ngày Sài Gòn hết giãn cách

thuytien

Trước đó, cô cho biết lý do vì sao cô không sao kê toàn bộ số tiền 177 tỷ người dân gửi để hỗ trợ đồng bào miền Trung: "Việc mà Tiên ra ngân hàng sao kê chuyện từ thiện, ban đầu Tiên có hỏi ngân hàng rồi thì họ nói in đến mấy thùng giấy lận, cho nên Tiên cũng không muốn làm khó ngân hàng. Tiên cũng xin mọi người trên Facebook là cho Tiên được sao kê số tổng từ ngày bắt đầu đi miền Trung cho đến thời điểm kết thúc chương trình đó là bao nhiêu. Tiên có xin ngân hàng sao kê đúng là trên 1 tờ A4 thật nhưng mà có dấu đỏ của ngân hàng xác nhận".

thuytien3

"Mình chỉ muốn làm sao để mọi người nhìn thấy những gì mình nói được thì mình làm được thôi, mình sẽ sao kê hết tất cả mọi thứ. Ban đầu mình cũng xin mọi người được sao kê số tổng vì con số đó cũng thể hiện số tiền đó là bao nhiêu, có ngân hàng chứng chỉ. Việc chụp mấy thùng giấy như vậy cũng rất khó khăn cho Tiên. Mọi người không đồng ý việc đó thì Tiên hứa với mọi người sẽ đi ra ngân hàng để sao kê tất cả số tiền từ khoản nào. Tiên sẽ liên lạc với ngân hàng để năn nỉ" - bà xã Công Vinh bộc bạch.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link