Học Angelababy tô son đỏ đẹp như nàng thơ mà không lo bị cộng tuổi

( PHUNUTODAY ) - Kiều nữ người Hồng Kông này là một tín đồ của son đỏ, cô thường xuyên dùng màu son này cho dù là ở sự kiện hay khi đi làm.

Nói về cách trang điểm mùa lễ hội, không thể không nói đến các cây son đỏ. Tô son đỏ luôn ngay lập tức tạo sức hút mãnh liệt cho các chị em. Nhưng, nhiều chị em lo lắng rằng trang điểm với son đỏ sẽ khiến mình trông già, chững chạc, dữ dằn. Tuy nhiên hãy học các mẹo này của Angelababy.

Chọn màu son đỏ tươi sáng

Có nhiều loại son đỏ như đỏ gạch, đỏ rượu vang, đỏ cam, đỏ tím… Để trông trẻ trung khi tô son đỏ, bạn nên chọn sắc đỏ tươi sáng.

Các chị em có nước da trắng sáng như Angelababy có thể chọn tông đỏ cam. Ai yêu vẻ lãng mạn, nhu mì có thể chọn tông đỏ hồng. Nhưng đừng chọn các sắc đỏ quá thẫm. Vì màu đỏ thẫm, tuy đẹp ma mị, lại dễ khiến bạn trông đứng tuổi.

to-son-do-nhu-angelababy-04-dior-rouge-dior

Trang điểm minimalist

Chị em có làn da mượt mà sẵn, đừng đánh phấn nền quá dày, tránh tạo lớp phấn dày cộm dễ nứt nẻ trong môi trường máy lạnh của những bữa tiệc. Về phần mắt, bạn hãy kẻ mắt đơn giản. Một đường eyeliner màu đen và hàng mi đậm là đủ. Nhấn đuôi mắt sâu thẳm với chút phấn mắt màu nâu là được. Đừng đánh mắt dày đậm vì kiểu makeup này, khi phối với son đỏ, sẽ khiến bạn trông dữ tợn.

Tô môi kiểu xí muội

Bạn hãy tô son cho môi theo kiểu chuyển màu. Ở lòng môi, bạn đánh màu đỏ đậm hơn. Ở viền môi, bạn chọn một sắc màu nhạt hơn. Lối đánh son chuyển màu này, với lòng môi đậm hơn so với viền môi, còn được gọi là kiểu tô son xí muội. Nó gợi nhớ đôi môi hồng chúm chím của các cô nữ sinh nghịch ngợm. 

Bí quyết này đặc biệt hữu dụng cho chị em có đôi môi dày. Vì cả một đôi môi, vốn đã dày, nay còn đỏ chói chang thì không thật sự duyên dáng. Nếu nhìn kỹ, bạn sẽ thấy Angelababy tô viền môi với màu hồng da. Có sự chuyển màu nhẹ từ lòng môi ra đến viền môi. Sự chuyển màu nhẹ nhưng tinh ý này khiến đôi môi của cô không quá sắc sảo, già dặn và dữ tợn.

to-son-do-nhu-angelababy-05

Kết hợp với kiểu tóc đơn giản

Hãy để ý đến kiểu tóc của bạn. Mái tóc làm càng cầu kỳ – uốn lọn xoăn, cài cắm đủ thứ trang sức – sẽ khiến bạn vô cùng luống tuổi. Khi Angelababy tham gia sự kiện có thể thấy cô để tóc rất đơn giản. Có lúc là búi tóc lên gọn gàng. Có lúc là chải tóc thẳng, cột sau gáy. Sự giản đơn này cân bằng lại với vẻ rực rỡ của đôi môi và trang phục. 

to-son-do-nhu-angelababy-07-dior-paris

Chỉ với một vài mẹo đơn giản này hy vọng bạn sẽ biết cách tô son đỏ cho phù hợp với làn da và nổi bật mà không bị sến.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link