Học các IT girl lên đồ sành điệu với 4 kiểu quần legging độc lạ và cá tính

( PHUNUTODAY ) - Những phiên bản nâng cấp về kiểu dáng và cách kết hợp của năm 2022 sẽ mang đến vẻ ngoài thú vị cho bạn.

Quần legging ôm sát nhưng mềm mại, chiều chuộng cảm giác nhưng cũng thách thức vóc dáng vẫn luôn là món đồ được nhiều người trưng dụng. Dù không sở hữu vóc dáng như siêu mẫu thì chị em cũng hoàn toàn có thể diện đẹp món đồ này mà chẳng cần mix match cầu kỳ. 

Phong cách athleisure

Quần legging truyền thống sẽ được chưng diện trong hai trường hợp: hoặc đi làm hoặc đi tập. Dành cho những ai muốn đi gym, một bản phối đơn giản bao gồm: áo bó sát (như tank top, croptop), quần legging kèm tất và dép lê sẽ là lựa chọn nhanh gọn nhất. Bạn có thể thêm vào headband hay áo khoác nhẹ.

Empty

Với những cô nàng công sở muốn đem hơi thở athleisure đến chốn văn phòng, blazer sẽ là lựa chọn số một. Tuy nhiên đừng chọn dáng cropped mà hãy ưu tiên blazer có độ dài ngang hông. Lưu ý nên chọn những thiết kế legging không lộ đường viền (seamless) và ưu tiên những gam màu đậm, tối để tránh xa những tai nạn thị giác.

Empty

Quần legging xẻ viền

Quần legging xẻ viền là thiết kế có phần gấu quần được chia làm hai và dài gần như chạm đất. Item này là món đồ được nhiều chị em sành điệu yêu thích. Sneakers, sandals, giày mule hay cao gót (đặc biệt là thiết kế hở mũi) là những phép cộng lý tưởng với legging xẻ ống.

Empty
Empty

Quần dẫm gót

Phần gấu quần được “kéo căng” xuống tận gót chân người mặc. Khác với quần legging xẻ viền có thể kết hợp cùng nhiều loại giày, stirrup leggings tốt hơn hết nên đi cùng những đôi cao gót để nhấn mạnh biến tấu đặc biệt của nó. Ngoài ra, thắt lưng bản to sẽ thêm khí chất.

Empty

Quần màu nổi

Aerobics aesthetic không còn quanh quẩn trong phòng tập mà đã đổ bộ xuống thời trang đường phố! Các gam màu ngọt như kẹo sẽ khiến bản phối của bạn bừng sáng. Nếu bạn e ngại những chiếc quần legging mang âm hưởng disco hãy mix & match chúng cùng màu trắng hoặc đen, đặc biệt là các item dài quá hông.

Empty
Empty

Quần legging vốn được dùng để mặc trong váy vào những mùa lạnh. Vì khả năng co dãn và chất thun thoải mái nên nhiều người tận dụng nó như một chiếc quần dài để mặc ra đường luôn. Quần legging vừa mỏng vừa ôm sát nên chỉ cần một chút sai sót, bạn có thể phô diễn toàn bộ khuyết điểm và những vị trí nhạy cảm, đặc biệt là vòng 3 trước bàn dân thiên hạ. Nếu như bạn vẫn yêu thích món đồ này, hãy lựa chọn những chiếc quần có chất liệu dày dặn hơn. Đặc biệt, chúng chỉ nên có độ ôm vừa phải để bạn vẫn cảm thấy thoải mái và không bị lộ ra từng thớ thịt hoặc mỡ thừa gây phản cảm.

Theo:  xevathethao.vn copy link