Làm mới phong cách với hai tông màu không bao giờ lỗi mốt, diện lên auto thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Dù có bao nhiêu màu sắc mới mẻ thi hầu như chị em nào cũng có 2 màu "đinh" trong tủ đồ đó là đen, trắng.

Dù có bao nhiêu màu lên ngôi theo từng năm thì chỉ có hai màu luôn ở ngôi vị Nữ hoàng và Hoàng đế là màu trắng và màu đen, không màu sắc nào khác có thể soán ngôi.

Màu trắng

Màu trắng luôn được xem như biểu tượng của sự thuần khiết hoàn mỹ, thể hiện sự tự tin, cởi mở, trong trắng, hoàn hảo, sạch sẽ, tinh tươm, hòa bình và giản đơn. Chị em khoác trang phục trắng đều thể hiện được phong cách thời trang thanh lịch tỏa ra từ cốt cách bên trong.

elle-viet-nam-phong-cach-thoi-trang-trang-den-1

Màu đen

Trang phục màu đen là sắc màu hoàn hảo cho tất cả những trường hợp người phụ nữ cần phong cách thời trang thể hiện phẩm chất “cổ điển, vượt thời gian” và “hiện đại, thời thượng”.

Khi tự tin khoác một bộ phục trang toàn đen, nàng đang gửi đi thông điệp rõ ràng về cá tính của mình: quyến rũ, kiêu kỳ và độc lập. Chính vẻ đẹp bí ẩn, sang trọng và kiêu kỳ đã giúp những chiếc đầm đen đơn giản luôn là món đồ yêu thích của các cô gái.

elle-viet-nam-phong-cach-thoi-trang-trang-den-3

Cách mix đồ trắng đen

Bản thân sắc đen và trắng đã là biểu tượng của sự thanh lịch, nhưng để mặc trang phục đen trắng sao cho tinh tế hoàn mỹ là cả một nghệ thuật. Có hai phong cách thời trang mặc nội y với trang phục đen, trắng:

- Phá cách: Mặc nội y màu nổi so với trang phục để gây ấn tượng mạnh, tạo sự gợi cảm, quyến rũ và mạnh mẽ. Ví dụ như mặc nội y lụa đen bên trong áo sơ mi trắng mỏng, hoặc nội y ren trắng ngây thơ bên trong áo blazer đen cá tính.

- Truyền thống: Mặc nội y tiệp màu với trang phục. Ví dụ mặc màu nude, màu hồng da nhạt với trang phục trắng và mặc nội y đen, thẫm trong trang phục đen.

Một số gợi ý mix đồ trắng đen đẹp:

640 (3)

Chân váy xếp ly màu trắng là item hoàn hảo để phối cùng áo phông đen nữ. Đen trắng tạo nên sự tương phản ấn tượng, thu hút và rất nổi bật. Chân váy xếp ly thanh lịch cùng áo phông họa tiết cá tính, năng động sẽ là sự kết hợp hoàn hảo để bạn gây ấn tượng với mọi người.

6

Áo sơ mi là item rất dễ phối đồ, đặc biệt với chân váy xòe hay xẻ tà sẽ tạo nên vẻ đẹp ngọt ngào, duyên dáng. Áo sơ mi nữ trắng phối cùng chân váy xòe đen không thể tuyệt hơn. Đây là một set đồ xuất sắc với những tông màu tương phản rõ nét. Sự kết hợp này khiến nhiều chàng trai phải ngoái nhìn bạn. 

quan-yem-mac-voi-ao-gi-7

Đây là set đồ không thể chê vào đâu được áo thun là chiếc áo rất thoải mái nên khi mix cùng với yếm càng tăng thêm sự trẻ trung, năng động.

Theo:  xevathethao.vn copy link