Mẹo mặc đẹp với màu cam đất mang đến sự tươi mới cho những ngày chớm Thu

( PHUNUTODAY ) - Tông cam trầm ấm này kết hợp ăn ý nhất cùng các chất liệu đậm chất tươi mới như như lụa, đũi, voan… sẽ vô cùng hoàn hảo.

Cam đất (terracotta), vàng nghệ, nâu thường được diện nhiều vào mùa Thu – Đông.  Không chói mắt như cam tươi, đỏ, vàng, màu terracotta không tạo cảm giác khó chịu khi nhìn lâu. 

Màu cam kết hợp với màu nâu đất mang phong thái trầm và ấm. Đặc biệt khi màu cam kết hợp với quần màu đen hay là màu trắng hay các màu nhạt thì cũng đều đẹp và nổi bật theo nhiều hướng khác nhau.

Hơn thế nữa, tông cam trầm ấm này kết hợp ăn ý nhất cùng các chất liệu như lụa, đũi, voan… sẽ vô cùng thoáng mát và sành điệu. 

Nổi bật chốn công sở

Áo blazer, âu phục, chân váy hay quần ống rộng màu cam đất là gợi ý bạn không nên bỏ qua. Bạn nên cân bằng tổng thể bằng cách tối giản hóa các phụ kiện đi kèm. Cam terracotta là sự pha trộn giữa cam và nâu, do đó trang sức màu vàng là lựa chọn phù hợp hơn trang sức bạc. Quần ống rộng cam đất giúp chiếc sơ mi phom rộng quen thuộc ngày thường trông tươi mới hơn.

Empty

Màu cam đất mang cảm giác ấm nhiều hơn nóng, nàng nên phối với áo trắng, chất liệu năng động co giãn như cotton. Sự tươi tắn này thích hợp diện công sở, những ngày cuối hè đầu thu ấm áp. Cân bằng set đồ bằng một chiếc thắt lưng màu đất cũng khá đặc biệt đấy

Màu hồng cam lại mang đến cảm giác nóng bỏng hơn, nàng có thể kết hợp với tông màu đen để cân bằng độ ấm nóng từ họa tiết. Một ít phụ kiện trắng đi kèm cũng không tệ.

Phong cách nữ tính

Một chiếc đầm hai dây bằng lụa (slip dress) là lựa chọn thoải mái trong những buổi dạo phố cuối tuần.. Màu cam đất trên nền vải satin óng ánh sẽ giúp bạn trông thật ấn tượng mà không cần thêm các phụ kiện rườm rà.

Empty

Áo hai dây (camisole) màu cam đất cũng là gợi ý đáng thử trong những ngày nắng nóng. Cô nàng ưa chuộng phong cách minimalism (tối giản) có thể mặc với quần hoặc váy màu trắng.

Cách diện đồ giúp bạn tỏa sáng

Với những cô nàng muốn tạo sự nổi bật ngay cái nhìn đầu tiên thì đầm cam đất là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Trong những chuyến đi chơi xa, đặc biệt là du lịch biển, hãy chọn đầm dài, suông hoặc có thêm các chi tiết đặc biệt.

Empty
Empty

Cam đất là gam màu ấm phù hợp với sắc tố da của cô nàng châu Á. Trang phục gam màu này giúp bạn rạng rỡ, tươi tắn và “ăn ảnh” hơn giữa khung cảnh thiên nhiên.

Với phụ kiện, những đôi giày màu trắng thế kỉ sẽ giúp nàng diện đẹp trong mọi set đồ, trong đó sự thuần khiết với giày trắng và váy cam cũng sẽ lột tả được nét tính cách nàng thể hiện. Khi kết hợp 2 màu với nhau, chắc chắn bạn sẽ có 1 outfit mang dáng vẻ thời trang cao cấp đỉnh của đỉnh.

Theo:  xevathethao.vn copy link