Mẹo thời trang vừa hack dáng thêm vài centimet vừa “nâng cấp” hình ảnh bản thân

( PHUNUTODAY ) - Nếu muốn “ăn gian” chiều cao một cách hiệu quả, hãy chú ý đến những món đồ không thể bỏ qua sau.

Giày màu trung tính

Đôi giày dày cứng cáp, màu sắc sặc sỡ sẽ thu hút sự chú ý vào phần dưới của cơ thể. Trong khi đó, giày cao gót màu pastel nhã nhặn để hack chiều cao. Nhất là vào mùa lạnh, hãy ưu tiên những đôi bốt chỉ cao đến mắt cá chân hoặc khoét sâu, vì những đôi bốt dài đến bắp chân sẽ khiến bạn trông thấp hơn bình thường.

dien-do-dep-voi-giay-nude-mix-and-match-dep-online-11

Áo cổ chữ V

Những chiếc áo sơ mi, áo phông,... hở cổ này khiến tổng thể người mặc trở nên thon dài và cao ráo hơn. Áo viền chữ V sẽ thật sự hữu dụng với người muốn ăn gian chiều cao. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm đến áo cổ đổ để đạt được hiệu ứng tương tự.

Áo/đầm xẻ dài

Áo hoặc đầm với chi tiết cắt xẻ dài đều có thể giúp nàng trông cao ráo hơn theo nhiều cách khác nhau. Một điều cần ghi nhớ là nên chọn váy từ chất liệu vải nhẹ trông sẽ tuyệt vời với một đường xẻ dài hơn là chất liệu vải dày, nặng, bởi chúng sẽ không làm thân hình của bạn trở nên mất cân đối.

Quần ống loe

Kiểu may này rất đáng thử đối với cả những người có thân hình nhỏ nhắn. Chhúng còn dễ diện vào nhiều dịp, cả khi hoạt động thường ngày lẫn vui chơi vào buổi tối, đặc biệt là khi kết hợp với áo kiểu hoặc phụ kiện. Nếu có dáng vóc mảnh mai, bạn có thể mặc cả quần ống rộng cũng như những chiếc quần có độ loe bắt đầu từ đầu gối. Tuy nhiên, nếu bạn có phần đầy đặn, quần loe từ đầu gối sẽ là lựa chọn tốt hơn.

1

Quần cạp cao

Mặc dù cực kỳ phổ biến nhưng quần lưng thấp thực sự làm dáng người “ngắn” đi. Nếu không muốn trông thấp bé đi vài cm, bạn nên chọn quần cạp cao. Quần lưng cao, quần short (trên đầu gối) và quần capri giúp chân bạn trông dài hơn.

Váy maxi kết hợp crop top

Đây là một bộ trang phục nhanh gọn và hoàn hảo để ra ngoài vào nhiều dịp. Váy siêu dài và crop top rất hợp với nhau, giúp bạn trông vừa thanh mảnh vừa duyên dáng. Đặc biệt váy làm từ vải nhẹ hoặc dày dặn là lựa chọn tốt, tuy nhiên, hãy tránh mặc áo quá mỏng ở phía trên.

2

Kẻ sọc dọc

Sọc dọc là chi tiết đắt giá mà bất kỳ ai muốn trông cao hơn đều không nên bỏ qua. Hoạt tiết này “kéo dài” toàn bộ dáng vóc về mặt thị giác. Bạn có thể thoải mái chọn lựa sọc dọc nhiều màu sắc hay độ dày khác nhau.

Nhưng nên lưu ý rằng bạn không nên kết hợp nhiều hơn 2-3 màu sắc trên tổng thể trang phục. Sọc dọc cũng là điểm nhấn thanh lịch cho chất liệu vải dày dặn hoặc trang phục công sở.

3

Jumpsuit

Áo liền quần là loại trang phục rất dễ tính, có thể thích hợp với đa dạng dáng người, kể cả thân hình mảnh mai hay đầy đặn. Về mặt trực quan, jumpsuit khiến toàn bộ cơ thể được thống nhất, tạo cảm giác về chiều dài hơn. 

Váy ngắn (mini-skirt)

Chỉ cần tránh xa các loại váy bó, và ưu tiên váy có độ xòe. Váy ngắn cạp cao cũng có thể giúp bạn “ăn gian” thêm một chút, bất kể là kết hợp với giày cao gót hay giày thể thao.

Quần và giày cùng màu

Dù đang mặc quần dài hay quần tất, bạn đều nên chọn quần trùng màu với giày. Quần tất sáng màu sẽ khiến cơ thể của bạn bị “phân khúc”, trong khi đó loại tệp màu da sẽ không làm ảnh hưởng đến cảm giác chiều cao. Giày tối màu rất hợp với quần tất đen, và giày màu sắc sáng sẽ kết hợp tốt với quần cùng màu.

Theo:  xevathethao.vn copy link