Showbiz 16/8: Bảo Thanh nói về việc quay lại đóng phim, Hồ Hoài Anh giải trình về ồn ào ở Tây Ban Nha

( PHUNUTODAY ) - Người hâm mộ đang mong chờ những bộ phim có sự xuất hiện của diễn viên Bảo Thanh. Sau khi về nước được ít ngày, Hồ Hoài Anh chính thức trình diện Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

bao-thanhngoissaovn1-3-ngoisaovn-w700-h1372

Mới đây, Bảo Thanh tâm sự khi nhận được lời nhắn của fan mong cô quay lại đóng phim: "Mình rất ít khi chia sẻ lại những bài báo viết về mình. Thực ra một phần vì ngại, một phần vì mình thấy mình còn quá nhỏ bé so với "thế giới Điện ảnh chiều thứ 7" bao la ở ngoài kia. Mình nghỉ đóng phim tới bây giờ cũng 2 năm rồi - nhanh thật! Ở nhà chăm con và dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, cho gia đình, mình thấy hạnh phúc lắm chứ không có áp lực gì về việc phải nhanh nhanh chóng chóng quay lại phim trường (dù đôi khi rất nhớ, nhớ ơi là nhớ). Trong thời gian này, mình đã quyết định quay lại làm Sân khấu - diễn viên Kịch nói - ngành nghề chính mà mình đã theo học tại trường Sân khấu Điện Ảnh 14 năm trước. Ánh đèn sân khấu vẫn có một sức hút vô cùng mãnh liệt và kỳ diệu đối với mình".

ho-hoai-anh

Sáng 16/8, Hồ Hoài Anh chính thức có mặt để trình diện Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam để giải trình với phía lãnh đạo Học viện về chuyến đi Tây Ban Nha mà không xin phép. Trả lời VOV, NSƯT Cồ Huy Hùng - Trưởng khoa Âm nhạc Truyền thống, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam - cho biết: "Sáng nay, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh có nhắn tin cho tôi, xin làm việc trước với Ban Giám đốc, xin dời lại lịch với khoa và sẽ cùng khoa làm việc với Ban Giám đốc trong ngày hôm nay. Trường sẽ xử lý nội bộ và đúng theo quy định của Luật Viên chức. Hiện, tôi chưa thể thông tin gì thêm, sau khi xem xét và làm việc với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, Ban Giám đốc sẽ có phát ngôn chính thức sau".

hoailam

Những ngày qua, MXH xôn xao thông tin vợ cũ Hoài Lâm nhắn tin nói xấu chồng cũ cũng như tình mới của nam ca sĩ. Mới đây, bà mẹ 2 con được cho là có động thái đáp trả những lời đồn thổi trên MXH. Cụ thể, trên trang cá nhân, Cindy Lư đăng tải clip có nội dung đề cập đến chuyện nói xấu ai đó: "ABC: Nghe đồn bà nhắn tin nói xấu... phải không?". Vợ cũ Hoài Lâm thẳng thừng tuyên bố: "Nuôi con, kiếm tiền, làm đẹp, không sân si với đời. Đặc biệt, còn giả mạo, vu khống lần nữa thì mình mời pháp luật can thiệp nha". Dưới phần bình luận, khi một tài khoản mạng thắc mắc: "Tính ra người ta có bằng chứng mới up lên á má", Cindy Lư tiếp tục khẳng định nếu sự việc còn tiếp diễn, cô sẽ không nương tay. "Tính ra cái đó làm giả được luôn ấy. Nếu còn một lần nữa, mình không ngại kiện đâu bạn", vợ cũ Hoài Lâm cho hay.

linh-123

Vừa, nhiều nghệ sĩ đã đến để tưởng nhớ cố NS Chí Tài. Quách Ngọc Tuyên cũng đến nhà thờ Tổ của Hoài Linh để tưởng nhớ đàn anh và đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân. Khán giả lại để ý một chi tiết trong nhà thờ Tổ của Hoài Linh, có thể thấy kể từ ngày Chí Tài ra đi, Hoài Linh luôn để di ảnh của đàn anh được thờ cúng trong nhà thờ 100 tỷ do mình xây dựng. Được biết nhà thờ Tổ này cũng là nơi mà nam danh hài sinh sống và phụ trách thờ cúng Tổ nghiệp. 

vuhoangmu-ngoisaovn-3-ngoisaovn-w1366-h2048

Mới đây, Á hậu Vũ Hoàng My tiết lộ cô đã bị nôn, đi vệ sinh và kiệt sức nên cô nghĩ mình bị ngộ độc thực phẩm. Vũ Hoàng My viết: "Hic... Tối qua mình tưởng mình chết vì ngộ độc thực phẩm rồi chứ. Tối qua mình ăn có mỗi cá và dưa leo thôi mà những giờ sau đó mình nôn rất nhiều. Mọi người ăn uống cẩn thận nha vì mình nói ra thì mới biết mẹ mình và bác Al gần đây cũng bị. Bác Al cũng là do ăn cá. Nôn và đi restroom nhiều rất là kiệt sức (nhưng mình nên để cho chất độc được ra ngoài không nên cản lại việc nôn và đi restroom). Mình bị đau quặn từ cuống bao tử tới bao tử từ 6:00 chiều đến 2:00 sáng. Lúc đó mà không lấy hết sức nhắn tin cầu cứu và gọi điện cho chị và mẹ mình thì chắc không qua nổi rồi. Thiệt là chưa bao giờ thấy mình sắp chết như lúc đó".

tq3

Vừa qua, ca sĩ Trương Quỳnh Anh có tham dự một chương trình âm nhạc tại Đà Lạt. Khoảnh khắc nữ ca sĩ xuất hiện trên sân khấu để biểu diễn tiết mục của mình, Chi Dân cũng âm thầm xuất hiện ở phía trong hậu trường. Sau đó anh chàng đã âm thầm tiến vào hàng ghế bên cánh sân khấu, chăm chú dõi theo phần trình diễn của cô. Sau khi kết thúc phần biểu diễn, Trương Quỳnh Anh lui vào trong hậu trường, ra xe rời khỏi điểm diễn. Lúc này Chi Dân cũng âm thầm rời khỏi sự kiện. 

doan-Van-Hau-cong-khai-dang-anh-tinh-tu-ben-tinh-tin-don-Doan-Hai-My-298674215_2266502816838596_2886278701662854434_n-1660572496-497-width1536height2048

Tối 15/8 trên trang Facebook cá nhân, Đoàn Văn Hậu bất ngờ đăng tải loạt ảnh tình tứ bên "tình tin đồn" Doãn Hải My. Nam cầu thủ đội tuyển Việt Nam gắn tên Facebook người đẹp như một động thái nhằm "khẳng định chủ quyền". Bên dưới bài đăng, top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng có phản hồi: "Ok bạn". Bài viết thu hút hằng trăm nghìn lượt tương tác từ dân mạng. Tiến Linh, Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng,... và loạt sao Việt đồng loạt có bình luận chúc mừng cặp đôi. 

ngo-thanh-van-khoe-dang-nuot-nhu-gai-18-voi-bikini-be-teo-teo-con-gui-loi-cam-on-chong-vi-dieu-tuyet-voi-nay-9-ngoisaovn-w1536-h2048

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Ngô Thanh Vân đã khoe loạt ảnh diện bikini nóng bỏng mắt. Bên cạnh đó, Ngô Thanh Vân còn tiết lộ bản thân bắt đầu đam mê chụp ảnh trong suốt chuyến du lịch của mình. Cô còn đặc biệt gửi lời cảm ơn Huy Trần vì anh đã đưa vợ đi chơi khắp nơi mỗi khi cô than buồn chán. "Đi có một ngày mà 4000 tấm hình. Post khùng luôn. Nên post này xin phép pót nhẹ 20 tấm vì đang cao trào sợ về nhà làm biếng. Nên quất hết luôn cho gọn. Ờ… Chế đẹp cảnh đẹp nữa nên chịu khó coi nha. Tranh thủ mùa hè bikini đồ được nên thôi ráng. Sau chuyến này, chế đã thành mực một nắng rồi nhé. Đậm đà và mặn chát luôn! Kakaka. Cám ơn Chef đã cho 1 chuyến đi tuyệt vời nha Huy Trần" - Ngô Thanh Vân cho biết.

Empty

Mới đây, Thủy Tiên đã chia sẻ loạt ảnh đi làm từ thiện cùng Công Vinh nhận được lượt tương tác “khủng” từ người hâm mộ. Khán giả có thể nhìn thấy rõ các hộ dân rất vui mừng và hạnh phúc khi nhận được phần quà từ cặp đôi. Ai nấy đều nở nụ cười rạng rỡ trên môi và thể hiện sự cảm kích trước hành động cao đẹp của Công Vinh - Thủy Tiên.

Theo:  xevathethao.vn copy link