Lý Nhã Kỳ đáp trả khi bị mỉa mai 40 tuổi còn nhõng nhẽo, khóc lóc

( PHUNUTODAY ) - Đây được xem là lần hiếm hoi Lý Nhã Kỳ phản hồi lại những ý kiến thiếu tích cực từ cư dân mạng.

Sau 3 ngày tập đặc biệt của Người ấy là ai phát sóng, Lý Nhã Kỳ bất ngờ đăng đàn trải lòng nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Trước những tâm tư mà Lý Nhã Kỳ chia sẻ, bạn bè và khán giả mong muốn nữ diễn viên sớm tìm được bến đỗ phù hợp của cuộc đời.

Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có một số ý kiến cho rằng Lý Nhã Kỳ đang diễn, cố tỏ ra yếu đuối để nhận được sự thương cảm từ khán giả. Một tài khoản tên L.A đã không ngần ngại để lại bình luận mỉa mai Mợ Chảnh: “Ủa 40 tuổi rồi ạ mọi người, em xem tưởng gái mới lớn ạ. Nhõng nhẽo, khóc lóc lại còn xấu hổ. Nói chung mang lại cảm giác người xem khó chịu. Cơ mà chị đẹp chị có quyền".

Ngay khi nhìn thấy ý kiến trên, Lý Nhã Kỳ lập tức lên tiếng đáp trả vừa văn minh, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần sâu cay: “Vậy chắc chị sành sỏi, và trải đời nhiều nên không còn nét e thẹn của người phụ nữ Á Đông nữa rồi. Chứ sự e thẹn của người phụ nữ không tính theo tuổi tác. Tiếc cho chị nói nên lời như vậy. Nhìn hình chị trên Facebook thấy chị chắc cũng sẵn rùi”.

Ly-nha-ky-hiem-hoi-len-tieng-dap-tra-truc-tiep-khi-bi-cu-dan-mang-che-bai-che-gieu-2

Đây được xem là lần hiếm hoi Lý Nhã Kỳ phản hồi lại những ý kiến thiếu tích cực từ cư dân mạng. 

Trước đó, trong bài đăng của mình, Lý Nhã Kỳ tiết lộ: “Nhiều đêm qua Kỳ không ngủ được, kể từ khi Người ấy là ai phát sóng, thức ngồi đọc hết comment của khán giả, khóc cùng với những thổn thức, quan tâm của mọi người dành cho mình. Kỳ chỉ biết nói rằng mình rất biết ơn tình cảm của khán giả, của Trấn Thành, của ban cố vấn và cả  ê-kíp Người ấy là ai đã dành cho Kỳ, ai cũng muốn bé Nhàn tìm được hạnh phúc trong tình yêu. Dù chương trình đã quay hơn một tháng nhưng cảm xúc của ngày hôm ấy vẫn vẹn nguyên, bản thân Kỳ vẫn không đủ can đảm để xem lại chính mình lúc phát sóng (chỉ biết âm thầm đọc comment của khán giả thôi). 

Kỳ hạnh phúc khi được sống đúng với một Thanh Nhàn lúc ấy, 1 cô gái yếu đuối, mong manh ngại ngùng và luôn muốn được vỗ về, yêu thương. Kỳ tìm thấy được trong ánh mắt của mọi người sự kỳ vọng lớn vào chuyện giữa Kỳ và Khoa nên nhiều khán giả cũng buồn khi nghe Kỳ và Khoa chưa tiến nhanh hơn như mọi người mong đợi”.

Bên cạnh đó, Lý Nhã Kỳ cũng có những tâm sự về Thái Khoa - nam chính chủ động nhận hoa của cô trong Người ấy là ai: “Sau khi quay hình, Kỳ và Khoa cũng có những buổi gặp gỡ ngoài đời. Kỳ cảm nhận Khoa rất ấm áp, chân thành. Khoa còn rất trẻ, sự trẻ trung đầy nhiệt huyết và năng lượng của 1 chàng trai bước sang tuổi 24 đang chuẩn bị mọi hành trang để bắt đầu xây dựng tương lai,sự nghiệp. 

Đối với Kỳ gặp được Khoa ở NALA cũng là một cái duyên, dù là tình bạn, tình đồng nghiệp, hay tình yêu…. thì tất cả đều bắt đầu từ 2 người lạ và cần những cuộc gắn kết. Hiện tại Khoa đã về lại Đức để phát triển sự nghiệp còn Kỳ ở Việt Nam, sẽ thật đẹp nếu như chúng ta có những tình bạn ở nơi xa và thỉnh thoảng chia sẻ với nhau mấy chuyện buồn vui nè. Mọi chuyện còn lại để vũ trụ sắp đặt nhé. Cuối cùng cảm ơn những tình cảm mà khán giả giành cho Kỳ những ngày qua rất nhiều”.

Nữ diễn viên cũng rất trân quý tình cảm cùng sự quan tâm mà khán giả đã dành cho cô suốt những ngày qua.

Theo:  xevathethao.vn copy link