Học dàn sao Việt bắt trend màu sắc đầy ấn tượng và trendy nhất năm 2022

( PHUNUTODAY ) - Các sao Việt gợi ý qua cách phối màu đầy ấn tượng và trendy năm 2022 ai cũng có thể học hỏi.

Gam màu hồng fuchsia, xanh lá, vàng chanh, cam tươi,... được mở rộng phạm vi với sự sáng tạo táo bạo của các tín đồ thời trang. Cùng điểm lại những công thức phối màu thịnh hành nhất trong năm nay nhé.

Xanh lá – vàng chanh

Sự dung hoà, tạo cảm giác tràn đầy hứng khởi của hai gam màu này sẽ giúp nàng nổi bật theo cách riêng. Bạn có thể sử dụng chủ yếu là tone xanh lá điểm xuyết các phụ kiện màu vàng chanh như kính mắt, thắt lưng, túi xách,... để tạo ra những điểm nhấn cho trang phụ của mình. 

Empty

Hồng – cam

Từng không được sử dụng quá phổ biến với hai gam màu hồng và cam cho thời trang do quá chói chang và kén người sử dụng. Tone màu nổi bật này đã trờ thành công thức phối màu của các con chiên thời trang dạo gần đây. Khánh Linh khi kết hợp hai tone màu này đã làm nên set đồ toả ra nhiệt năng bởi màu cam cháy và tạo điểm nhấn bởi sắc hồng đằm thắm.

Empty

Xanh lam – hồng

Muốn nổi bật vẫn muốn có điểm nhấn nổi bật. Vậy bạn có thể cân nhắc phối hợp hai gam màu hồng và xanh lam đang được rất nhiều cô gái lựa chọn.

Empty

Kỳ Duyên trong trang phục vừa tạo cảm giác dịu nhẹ, ôn hoà lại thêm sự ngọt ngào, đằm thắm của màu hồng sẽ làm cho các cô gái thêm nữ tính nhưng không quá yểu điệu.

Empty

Hay Cô Em Trendy vừa có chút cá tính lại thêm phần nổi bật với set blazer hồng - lam.

Xám – vàng – cam

Bộ ba tone màu lạ mắt này sẽ giúp các cô gái toả ra hoàng quang, xám sẽ giúp cân bằng hai gam màu vàng – cam nổi bật, phù hợp với các độ tuổi. Không lo sợ bị quá "dừ" so với tuổi mà lại thu hút người nhìn bởi cách phối màu lạ mắt.

Empty

Tím – hồng – xanh Lá

Empty

 Khánh Linh mang đến vẻ đẹp mộng mơ được mang lại bởi gam màu tím – hồng và điểm nhấn thêm xanh lá khiến bạn trở thành một fashionista thực thụ.

Empty

Sự kết hợp của 3 gam màu này rất xứng đáng để một lần trải nghiệm như Hồ Ngọc Hà có cách phối lạ mắt cùng trang phục thể thao năng động, cá tính.

Đen – nude – trắng

Không còn gì có thể bàn cãi với những tone màu quen thuộc như đen, trắng và nude. Bộ ba tone màu cơ bản vẫn giữ được vị trí nhất định trong bảng màu năm 2022.

Empty

Quỳnh Anh Shyn đã hoàn toàn thêm các phụ kiện như khuyên tai, vòng cổ, lắc tay, mũ,... để tạo thêm điểm nhấn cho bộ trang phục của mình.

Đều là những tông màu tưởng chừng khó nhằn nhưng trên thực tế khi biết cách mix match với nhau thì lại hoàn toàn tạo ra những bản phối cực kỳ sành điệu.

Theo:  xevathethao.vn copy link