Vợ cũ Bằng Kiều phản ứng ra sao khi được khuyên giành tài sản cho các quý tử?

( PHUNUTODAY ) - Trizzie Phương Trinh tiết lộ việc tài sản của Bằng Kiều có chia cho các con hay không cô không quan tâm.

Mới đây, trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh chia sẻ: "Trưa nay bà nội gọi hỏi "mấy đứa nhỏ dậy chưa con? Đưa tụi nó qua ăn phở." Mình biết là bà quên hôm nay là ngày học của tụi nhỏ nên mình vừa cười vừa trả lời. Dạ, tụi nó dậy hồi sáng sớm rồi nhưng bây giờ đang ở trường học hết rồi ạ. Lúc đó bà nội mới nhớ ra và cười "ôi thế mà mẹ quên". May là có một đứa đang được nghỉ học ở nhà là Beckam nên 2 mẹ con qua nhà bà nội ăn phở rồi đem về cho 2 thằng nhỏ và bà ngoại. Ăn xong bà nội còn hẹn Beckam thứ năm tới đưa các em qua nhà đi ăn steak với bà".

310532685_10160587787498534_9151818808458734240_n-ngoisaovn-w2048-h1350

Đồng thời, trong bài viết của mình, Trizzie Phương Trinh còn kể thêm về việc thời gian trước khi hay tin Bằng Kiều có thêm con trai thì những người xung quanh Trizzie Phương Trinh ai cũng khuyên cô nên giành quyền lợi cho các con. Tuy nhiên, vợ cũ Bằng Kiều đã nhanh chóng trả lời rằng: "Được nuôi tụi nó là quyền lợi rồi, còn giành giật gì nữa? Nghe mình trả lời thế các cô còn xoắn thêm.

trizzie-phuong-trinh-va-bang-kieu-ly-di-cac-con-van-hanh-phuc-du-day-1-ngoisaovn-w2048-h1254

"Ý em là phải giành tài sản, của cải cho tụi nhỏ, không thôi sau này bố tụi nó sẽ để lại hết cho thằng bé, mình không biết được đâu". Mình hiểu ý của các cô bạn ngay từ đầu nhưng tánh mình thì chẳng muốn nghĩ đến những chuyện đó và cũng chẳng thích tranh giành với ai. Phước của ai người đó hưởng, tài sản đó có phải của mình đâu mà giành? Và mấy đứa nhỏ có được chia hay không là quyền của bố nó, tụi nhỏ hay mẹ nó không có quyền gì để giành giật. Vả lại đâu phải lên tiếng tranh giành mà được nhiều hơn đâu?".

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng nói thêm: "Tất nhiên không ai biết trước chuyện gì sẽ xảy ra ngày mai nhưng mình tin rằng các đứa con của mình là những đứa hiền lành, nếu chúng không xứng đáng thừa hưởng được một nửa tài sản của bố thì cũng sẽ được một phần nhỏ và một phần tài sản đó cũng chỉ nên xem là được thêm (bonus) chứ không phải là tất cả để quyết định sự giàu nghèo của chúng. Mẹ thì không giàu nhưng mẹ là người luôn vươn tới, và không cho phép mình ngồi không chờ sung rụng. Mình phải là người làm chủ số phận của mình nên những gì không thuộc về mình thì mình không cần nghĩ tới nó. Biết đâu tài sản của mẹ để lại cho các con sau này còn nhiều hơn cả của bố. Mẹ đã từng nói với Kenzi là mẹ sẽ cho Kenzi 20 triệu đô cơ mà hihi".

Theo:  xevathethao.vn copy link