Món phụ kiện từng chỉ dành cho nam giới giờ lại khiến chị em mê như điếu đổ

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc cà vạt đã được cách điệu theo nhiều kiểu dáng và màu sắc để “đồng hành” cùng các chị em.

 

Empty

Yuna (ITZY) đem tới vẻ ngoài hết sức độc đáo và ấn tượng với áo gile cổ sơ mi vải thô cùng cà vạt chất liệu denim có những chi tiết kim băng được gắn xung quanh.

Empty

 Minnie cực cool ngầu và chất chơi khi kết hợp cà vạt và chân váy có chung chất liệu da bóng với nhau.

Empty

Trong môi trường công sở, dễ thấy áo sơ mi hay những bộ suit, áo blazer thường được đi kèm cùng với cà vạt.

Empty

 Để tìm kiếm một chiếc cà vạt phù hợp với mọi bản phối bạn nên lựa chọn những items mang màu trung tính, có thiết kế không quá cầu kì và rườm rà.

Empty

Món đồ này dần là phụ kiện quan trọng trong các set đồ của phái nữ, điển hình là mặc sơ mi trắng bên trong, khoác ngoài denim cùng quần tây và ankle boots.

Empty

 Đeo cà vạt nhưng không làm mất đi sự nữ tính, đáng yêu, đó chính là phong cách mix match của Ahn Yujin khi cô nàng diện một bộ trang phục màu xanh dương lãng mạn mang style preppy học đường trẻ trung.

Empty

 Xu hướng Y2K đang nở rộ và cà vạt cũng đã “nhanh chân” được ứng dụng vào hot trend này. 

Empty

 Trong các trường học phương Tây, đồng phục học sinh thường là suit với điểm nhấn là thắt nơ hoặc cà vạt. Những phụ kiện này chưa bao giờ thiếu trong quá trình trưởng thành của các cậu ấm cô chiêu.

Empty

 Bạn sẽ giống như một cô nàng học giả tri thức có những kiến thức uyên bác với mũ beret, áo dệt kim cổ V và một chiếc cà vạt họa tiết màu đỏ.

Empty

 Kẻ sọc, kẻ ngang, hoa văn, chấm bi sẽ là điểm nhấn thú vị, tăng thêm sự tinh tế và làm mới bản thân mỗi ngày. Quý cô hiện đại có thể lựa chọn mặc cùng quần âu cut out và mũ fedora để tăng vẻ sành điệu.

Empty

 Kể cả khi diện đồ cá tính với gile da, quần denim sờn rách và giày thể thao cũng đều đẹp.

Empty

Sooyoung thể hiện với vẻ ngoài tự tin và sang trọng bằng cách phối áo khoác cắt cúp vai độn với quần cạp cao tối giản, áo sơ mi trắng và cà vạt đen dài. Cũng như đàn chị của mình, cô nàng phá cách theo cách riêng đầy mới mẻ. 

Empty

 Sôi nổi hơn là Jena với mái tóc nhuộm highlight ấn tượng cùng chiếc áo gile len màu hồng xếp lớp bên ngoài chiếc áo sơ mi trắng thêm vào layer chiếc cà vạt đen khiến vẻ ngoài trông ngầu mà vẫn đáng yêu.

Empty

Hãy như Hani của New Jeans đã tạo kiểu chiếc khăn dài thành cà vạt trên cổ áo. Người đẹp diện đồ theo phong cách học đường đầy trẻ trung với mái tóc buộc cao, chân váy ngắn, tất chân mang đậm chất cool ngầu của thế hệ gen Z.

Trong khi nam giới dần bỏ qua những bộ suit và cà vạt, phái nữ sành điệu ngày nay lại yêu thích và biến chúng trở nên mềm mại, nữ tính hơn thông qua những bản phối sành điệu thượng thừa.

Theo:  xevathethao.vn copy link