Mỹ nhân Việt vào bếp: Phương Oanh ăn diện lồng lộn, dàn Hậu Việt cực đơn giản

( PHUNUTODAY ) - Mỗi mỹ nhân Việt đều lựa chọn thời trang vào bếp khác nhau cho riêng mình và gây ấn tượng khác nhau.

Nhiều mỹ nhân Vbiz đã trổ tài nấu nướng và hào hứng khoe ảnh vào bếp của mình. Thời trang khi nấu ăn của các người đẹp cũng được người hâm mộ yêu thích.

Phương Oanh đã đăng tải hình ảnh vào bếp nấu bữa trưa của mình. Có thể thấy, nữ diễn viên Hương Vị Tình Thân diện bộ váy có chất liệu bằng da và được may ôm sát cơ thể. Mặc thiết kế gợi cảm này giúp mỹ nhân sinh năm 1989 khoe trọn đường cong quyến rũ, vóc dáng nuột nà, vòng nào ra vòng đó.

Empty

Gần đây, nữ diễn viên công khai hẹn hò với bạn trai là doanh nhân đình đám. 

Empty

Bạn gái "cá mập" thường xuyên trổ tài nữ công gia chánh của mình. 

Các fan nhận xét rằng có lẽ Phương Oanh là người đẹp lên đồ "chặt chém" nhất khi vào bếp. Bởi trước đó nhiều Hoa hậu, mỹ nhân Vbiz cũng trổ tài nấu nướng nhưng mặc trang phục đơn giản hơn.  Một số Hoa hậu đình đám như Ngọc Hân, Kỳ Duyên, Tiểu Vy, H'Hen Niê, Khánh Vân,... từng khoe ảnh làm nội trợ đảm đang của mình. Dàn hậu đều lựa chọn trang phục nhẹ nhàng thoải mái khi ở nhà như áo thun, pijama,...

Empty

Hoa hậu Tiểu Vy để mặt mộc khi vào bếp nấu nướng. 

Empty

Kỳ Duyên cũng tự tin khoe nhan sắc kiệm son phấn lúc nấu ăn. 

Empty

Hoa hậu Ngọc Hân mặc áo thun dễ thương và đeo tạp dề chỉn chu. 

Empty

H'Hen Niê chọn quần áo thoải mái, có khi còn mặc đồ ngủ vào bếp. 

Ngoài ra, dàn mỹ nhân Vbiz nổi tiếng như Minh Hằng, Đông Nhi, Diệp Lâm Anh, Thanh Hằng, Hiền Hồ,... cũng đều mặc quần áo thoải mái để dễ dàng tập trung vào việc nấu nướng. Khi vào bếp, Minh Hằng diện áo thun ba lỗ đơn giản, Đông Nhi - Diệp Lâm Anh lựa chọn áo 2 dây mát mẻ. Còn Thanh Hằng thì mặc váy rộng rãi, nhưng Hiền Hồ lại gây chú ý khi diện trang phục giản dị của người Phật tử. 

Empty

Thuở chưa có thai, Minh Hằng và em dâu mặc áo 3 lỗ ôm body vào bếp.

Empty

Trổ tài nội trợ, Thanh Hằng mặc váy áo rộng thùng thình. 

Empty

Hoàng Oanh vừa bế con vừa nấu ăn trong khoảng thời gian ở Singapore. 

Empty

Diệp Lâm Anh vào bếp nhưng vẫn xinh đẹp. 

Empty

Hiền Hồ giản dị mặc đồ phật tử nấu ăn trong mùa dịch. 

Mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ hoặc các sự kiện, dàn mỹ nhân Việt đều đầu tư váy áo lộng lẫy để có vẻ ngoài xinh đẹp, chỉn chu nhất. Quá quen với những khoảnh khắc lồng lộn nên khán giả rất thích nhìn ngắm những hình ảnh đơn giản lúc ở nhà của các người đẹp. Mỗi mỹ nhân Việt đều lựa chọn thời trang vào bếp khác nhau cho riêng mình và gây ấn tượng khác nhau.

Theo:  xevathethao.vn copy link