"Ác nữ gợi cảm nhất" The Glory trên phim ăn diện nóng bỏng, ngoài đời cực đơn giản

( PHUNUTODAY ) - Cách ăn diện của Cha Joo Young vô cùng đơn giản mà vẫn nhận được nhiều lời khen.

Ác nữ Choi Hye Jeong đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau loạt phân cảnh khoe thân táo bạo trong bộ phim The Glory 2. Cô nàng luôn xuất hiện với những chiếc đầm ôm sát khoe trọn đường nét trên cơ thể. Thế nhưng ngoài đời, người đẹp sinh năm 1990 này lại theo đuổi phong cách thời trang hết sức casual với áo phông, quần dài, váy suông siêu cấp kín đáo và nhẹ nhàng. Cách ăn diện của Cha Joo Young vô cùng đơn giản mà vẫn nhận được nhiều lời khen. 

Empty

Thời trang ngoài đời của nữ diễn viên Cha Joo Young thường là kết hợp các item này với nhau trong những lần đi chơi hay đi dạo phố với bạn bè. Các mẫu áo sơ mi của người đẹp này có hoạ tiết và màu sắc bắt mắt, khi diện lên thì vô cùng trẻ trung và ấn tượng.

Empty

 Cô cũng lựa chọn áo sơ mi cộc tay dáng rộng để diện với những chiếc quần jeans trong tủ. Cách phối đồ mà nữ diễn viên này theo đuổi chỉ đơn giản gồm 2-3 item được mix với nhau, tuy nhiên nhờ lối kết hợp màu sắc tươi tắn giúp cô không bị nhàm chán. 

Empty

 Với môi trường công sở lịch sự, Cha Joo Young sẽ diện quần áo được làm từ chất liệu vải mềm thanh lịch như 1 set blazer thời thượng phối với áo phông cộc tay ở bên trong. Lúc này, cô nàng diện thêm một đôi giày cao gót để vóc dáng thêm cao ráo, thanh thoát.

Empty

Tương tự, những mẫu áo sơ mi kiểu xinh xắn cũng là item được cô nàng trưng dụng nhiều. Cô thường phối với quần vải ống rộng trông vô cùng thanh lịch và nhẹ nhàng. Ngoài ra, 2 tông màu là xanh với đen được kết hợp khá ăn ý giúp diện mạo của nữ diễn viên thêm sang trọng hơn. 

Empty

 Những lần dạo phố, người đẹp The Glory vẫn chọn áo phông và quần jeans, nhưng chỉ cần thay đổi giày dép là đã mang đến một cảm giác phóng khoáng, tự do hơn rất nhiều. 

Empty

 Nói về váy vóc trong thì Cha Joo Young thường diện váy dáng suông rộng rãi. Như chiếc váy 2 dây xanh dương dưới đây được nàng ta mix với khăn quàng cổ tạo nên vẻ sang trọng, quyền quý và vô cùng dịu dàng. Đây là món đồ mà chị em 30+ chắc chắn nên sắm về tủ đồ, vừa nổi bật vừa sành điệu hết nấc. 

Empty

Nàng nào thích vẻ đẹp tự do tự tại của những mẫu đầm suông hoạ tiết bohemian thì đừng bỏ qua gợi ý của Cha Joo Young. Màu sắc lạ mắt chính là điểm cộng vô cùng lớn của nó. Chiếc váy này hợp với những buổi picnic, nghỉ dưỡng hay các chuyến du lịch biển. Để outfit thêm ăn nhập, bạn đừng quên sắm một chiếc túi xách bản to giống ác nữ The Glory. 

Theo:  xevathethao.vn copy link