Vợ Đăng Khôi tiết lộ đã đi dự trữ trứng để sinh thêm con

( PHUNUTODAY ) - Vợ của Đăng Khôi quyết định đi dự trữ trứng để chuẩn bị cho việc mang bầu sau này. Tuy nhiên, ban đầu cô chỉ lấy được 1 quả trứng.

Mới đây, Thủy Anh - vợ của Đăng Khôi tiết lộ chuyện là bệnh nhân của bác sĩ đang nổi trên MXH. Cô chia sẻ: ''Được biết bác Thịnh một thời gian chưa dài, nhưng vợ chồng mình luôn cảm thấy rất quý mến bác bởi năng lượng tích cực, sự vui vẻ lạc quan và rất tâm lý, không hề xa cách giống như một người anh hơn là 1 bác sĩ.

vodangkhoi-ngoisaovn-3-ngoisaovn-w2048-h1536

Vẫn nhớ ngày gặp bác Thịnh, mình khá là lo lắng và rụt rè, nhưng cái cách bác nắm tay động viên, trò chuyện hỏi han làm mình thấy yên tâm vô cùng.

Từ là bạn bè, rồi là bệnh nhân của bác, thú thật lần đầu lấy trứng chỉ được 1 quả, lại đúng lúc bị sốt xuất huyết nữa, mình đã rất buồn. Nhưng được bác động viên, mình lại được giải toả tinh thần, vì ngoài kia còn nhiều mẹ vất vả hơn mình rất rất nhiều trong hành trình tìm con cơ mà.

Gặp được nhau là một cái duyên, gặp được bác sĩ tận tâm hết lòng là một may mắn, còn có được con cái thì không chỉ là cái duyên rất lớn Trời cho mà còn là sự nỗ lực của ba mẹ. Mong bác Thịnh luôn khoẻ mạnh, vững tin để giúp được nhiều hơn nữa các chị em hiếm muộn nhé. Cảm phục bác vô cùng''.

Ngay lập tức, nhiều người nghĩ rằng vợ Đăng Khôi đang mang bầu lần 3. Ngay sau đó, Thủy Anh cho biết cô đã có 2 bé trai bằng cách mang bầu tự nhiên nhưng do gần 40 tuổi nên vợ Đăng Khôi quyết định dự trữ trứng cho sau này. 

vodangkhoi-ngoisaovn-4-ngoisaovn-w2048-h1536

Đăng Khôi - Thủy Anh là một trong những cặp đôi đáng ngưỡng mộ nhất showbiz. Tính đến nay, cặp đôi đã có 8 năm "về chung nhà" nhưng tình cảm vẫn mặn nồng như thuở mới yêu. Thuỷ Anh từng chia sẻ: "Có thể nhìn chúng tôi rất nhẹ nhàng, rất đẹp đẽ nhưng đằng sau chúng tôi đã phải trải qua rất nhiều chuyện. Để đến được bây giờ là cả một sự cố gắng".

Có thể thấy, dù đã có với nhau 2 nhóc tì đáng yêu, thế nhưng Đăng Khôi - Thuỷ Anh vẫn luôn dành cho nhau những khoảng thời gian riêng tư để giữ lửa trong cuộc sống hôn nhân.

Theo:  xevathethao.vn copy link