Học cách diện áo dạ tweed vừa sang chảnh vừa nổi bật trong mùa đông này

( PHUNUTODAY ) - Trong mùa đông năm nay, bạn gái muốn diện áo dạ tweed vừa trẻ vừa xinh thì hãy tham khảo một số mẹo mix đồ dưới đây nhé!

Những chiếc áo dạ tweed luôn mang đến cho người mặc vẻ đẹp vừa cổ điển, vừa có nét hiện đại, chanh sả. Đây cũng là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của chị em công sở. Các nàng tham khảo cách diện dồ với vải tweed sau đây để nâng tầm phong cách.

Empty

Hà Lade hóa tiểu thư đài các khi diện áo dạ vải tweed kết hợp cùng áo sơ mi có nơ to vừa cổ điển vừa xinh yêu. Cô nàng còn đội thêm mũ bucket khiến diện mạo càng thêm ngọt ngào, trong sáng. 

Empty

Nếu lười chuyện phối đồ thì hãy diện cả cây dạ tweed như Hariwon nhé. Nữ ca sĩ đã diện áo sơ mi viền tím trong rất đồng điệu với màu áo mang cảm giác nhẹ nhàng, cổ điển.

Empty

Lan Ngọc lại diện bra hững hờ, lấp ló bên trong để phô diễn vẻ sexy. Nữ diễn viên cũng búi tóc thấp, không dùng quá nhiều phụ kiện để tổng thể thêm đằm thắm, mặn mà. Cách ăn diện đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ chanh sả khiến fan xuýt xoa mãi không thôi. 

Empty

Chiếc áo dạ tweed màu trắng với các đường viền tạo cảm giác chỉn chu, thêm cả sự tinh tế. Không những thế, nhà thiết kế còn điểm thêm nút kim loại màu vàng đồng để tạo thêm vẻ đẹp sang chảnh. Các bạn gái có thể kết hợp với váy dài sẫm màu.

Empty

 Nếu ngại diện áo dạ màu trắng thì bạn cũng có thể diện áo khoác cổ điển có sọc xanh đậm được nhiều chị em lăng xê nhất mùa đông năm nay. Với mẫu áo dạ này, bạn có thể kết hợp với váy, quần ống suông hoặc quần legging tùy thích.

Empty

Áo dạ tweed màu vàng- xám kết hợp với váy xẻ tà màu đen là hoàn hảo. Chiếc áo ren bên trong mix với áo tweed bên ngoài tạo nên vẻ nữ tính, sang trọng. Thiết kế váy xẻ tà giúp "kéo dài" đôi chân.

ao-vai-tweed-6

Vốn là một loại vải chỉ dành cho giới thượng lưu ngày xưa nên áo khoác vải tweed nữ đặc biệt phù hợp phong cách cổ điển, sang trọng. Để vừa đẹp vừa hợp mốt, điểm chút hiện đại chúng ta có thể tham khảo cách phối chúng cùng váy ngắn hoặc chân váy ngắn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link