Mix áo khoác dáng dài với kiểu quần này, chị em "nấm lùn" không lo bị dìm chiều cao

( PHUNUTODAY ) - Khi diện quần ống lửng với áo khoác dáng dài, chị em sẽ để lộ phần cổ chân thon gọn nên tạo được hiệu ứng mảnh mai.

Có không ít các quý cô có chiều cao khiêm tốn tương đối e dè với những chiếc áo khoác dáng dài vì dễ dìm dáng. Giải pháp cho các nàng chân ngắn lúc này là mix áo khoác dáng dài với quần ống lửng. Quần ống lửng từ lâu đã là "chân ái" của hội chân ngắn. Khi diện chúng với áo khoác dáng dài, chị em sẽ để lộ phần cổ chân thon gọn mang lại hiệu ứng kéo chân. Nếu muốn bắt mắt và mới mẻ, chị em hãy cân nhắc tới việc diện quần jeans trắng hoặc quần âu kẻ ống lửng với áo khoác dáng dài sẽ rất xinh xắn.

Empty

Quần ống lửng mix với áo khoác dáng dài sẽ giúp các nàng tôn dáng vô cùng.

Empty

Chị em có thể đi thêm một đôi giày sneaker trắng để thêm phần trẻ trung.

Empty

Các quý cô hãy ưu tiên chọn những mẫu quần ống lửng cạp cao.

Empty

Quần jeans ống lửng cũng được nhiều tín đồ thời trang lựa chọn.

Empty

Một chiếc quần ống lửng màu đen sẽ dễ kết hợp với nhiều loại áo khoác khác nhau.

Empty

Quần ống lửng màu trắng mix với áo khoác dáng dài sẽ làm gia tăng độ sành điệu.

Empty

Dù các nàng có đi giày bệt cũng không lo bị "dìm" dáng.

Empty

Cặp đôi hoàn hảo này sẽ giúp vóc dáng của chị em luôn thanh thoát và cao ráo.

Ngoài quần ống lửng, các quý cô cũng có thể mix áo khoác dáng dài với một số trang phục khác cũng đem lại hiệu quả tôn dáng. 

1. Chân váy ngắn với áo khoác dáng dài

Combo áo khoác dáng dài chân váy ngắn vô cùng hài hòa lại giúp chị em tăng thêm vẻ chất chơi, sành điệu và "ăn gian" được vài centimet chiều cao. Chân váy da dáng ngắn sẽ đem đến một hình ảnh thời thượng cho mọi cô gái.

2. Đầm nhấn eo với áo khoác dáng dài

Đầm nhấn eo với áo khoác dáng dài. Đây là outfit làm chị em trông gọn gàng và cao ráo hơn thực tế. Những quý cô theo đuổi style thanh lịch và nữ tính chắc chắn không thể bỏ qua gợi ý phối đồ này.

3. Quần skinny với áo khoác dáng dài

Quần kinny cũng vốn là một item "hack" chiều cao rất ổn. Mix kiểu quần này với áo khoác dáng dài, tổng thể trang phục sẽ không bị lùng bùng, cồng kềnh. Chị em có thể thoải mái cài áo khoác kín mít mà chiều cao cũng sẽ không bị ăn bớt đi phân nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link