4 kiểu quần mix cùng áo cardigan chắc chắn sẽ cho bạn style sành điệu hoàn hảo

( PHUNUTODAY ) - Áo cardigan được mặc định là item mà bất cứ quý cô nào cũng phải có trong mùa lạnh.

Áo cardigan tạo vẻ nữ tính, thanh lịch cho phái đẹp. Vì thế mà hội sành mặc thường xuyên diện loại trang phục này. Muốn tăng vẻ sành điệu, hãy mix áo cardigan với những kiểu quần sau đây là chuẩn miễn bàn.

Quần jeans

Đây là kiểu quần mà chị em có thể mặc quanh năm suốt tháng. Sự kết hợp của cặp đôi này đem đến vẻ điệu đà nhưng vẫn rất sành điệu cho người mặc. Nếu muốn "kéo chân" sao cho dài miên man, các quý cô hãy diện ngay một chiếc quần jeans ống loe. Combo áo cardigan quần jeans chính là công thức mà chị em nhất định nên áp dụng nhiệt tình trong những ngày đông. Sự kết hợp giữa áo cardigan và quần jeans sẽ tạo một hình ảnh nữ tính, sành điệu cho người mặc.

Empty
Empty

Quần trắng

Những chiếc quần trắng luôn chiếm trọn cảm tình của chị em công sở. Sự xuất hiện của quần trắng sẽ giúp tổng thể trang phục của các quý cô có thêm điểm nhấn. Món đồ này mix với áo cardigan càng làm tăng sự trang nhã và chỉn chu của chị em. Bạn có thể mix cùng các kiểu giày khác nhau như boots, sneaker trắng hoặc loafer. Đây cũng là cách diện đồ mà hội mặc đẹp thường xuyên áp dụng. Các nàng nên ưu tiên những mẫu quần cạp cao vì chúng tôn dáng triệt để.

Empty
Empty

Quần ống rộng

Loại quần này thường được kết hợp với áo cardigan để hoàn thiện một outfit nhẹ nhàng và tinh tế. Đa phần chị em thích cài hết cúc để diện áo cardigan như một chiếc áo len thông thường. Nhưng đôi khi chị em cũng có thể diện áo thun hoặc áo sát nách bên trong áo cardigan cũng khá đẹp. Các nàng nên ưu tiên những mẫu quần ống rộng có gam màu nhã nhặn như: đen, nâu sữa, be nhạt vì chúng kết hợp với mẫu áo cardigan nào cũng chuẩn xinh.

Empty
Empty

Quần skinny

Với kiểu dáng ôm sát vào đôi chân, quần skinny là món đồ yêu thích của những quý cô có phong cách thời trang gợi cảm và năng động. Các mẫu quần skinny đen sẽ được nhiều tín đồ thời trang yêu thích hơn cả vì chúng siêu "dễ tính". Mix cùng cardigan, các quý cô chú ý ưu tiên những mẫu áo dài đến phần hông để không bị rơi vào tình huống kém duyên. 

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link