4 kiểu giày diện với áo khoác dáng dài vừa tôn dáng vừa bảo toàn phong độ mặc đẹp

( PHUNUTODAY ) - Vừa muốn tôn dáng lại có vẻ ngoài sang xịn, chị em hãy mix áo khoác dáng dài với các kiểu giày sau đây.

Những chiếc áo khoác dáng dài được các nàng mê như điếu đổ vì nét đẹp thanh lịch mà vẫn hết sức thời thượng. Nhưng vừa muốn tôn dáng lại có vẻ ngoài sang xịn mà chẳng làm vóc dáng bị dìm đi, chị em nên mix với những kiểu giày này.

Giày sneaker

Ggiày sneaker kết hợp siêu hài hòa với sự chỉn chu, trang nhã của áo khoác dáng dài vừa "hack" tuổi lại có nét mới mẻ. Những đôi giày sneaker còn có khả năng giữ ấm. Để tránh trở nên nặng nề, chị em chú ý tránh chọn những mẫu giày sneaker quá to và cồng kềnh. Các thiết kế giày đơn giản sẽ mới là chân ái. Giày sneaker màu trắng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu áo khoác dáng dài khác nhau.

Empty
Empty

Boot thấp cổ

Những đôi boot thấp cổ luôn được "lên ngôi" trong mùa lạnh và cũng là mảnh ghép vô cùng hoàn hảo đối với những chiếc áo khoác dáng dài. Những chị em nào có chiều cao khiêm tốn nên chọn cho mình các mẫu boot mũi nhọn hoặc mũi vuông. Đừng chọn quần ống quá dài rộng, các cô gái hãy chuyển sang những kiểu quần lửng chạm mắt cá chân để nâng tầm phong cách trong mùa lạnh một cách đáng kể đấy nhé! Set đồ của chị em sẽ thêm phần sang xịn khi có áo khoác dáng dài và boot thấp cổ.

Empty
Empty

Giày loafer

Giày loafer vừa tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo vẻ ngoài lịch sự cho các nàng. Khi đi kiểu giày này, chị em sẽ trông phóng khoáng và không bị dìm dáng. Các nàng cứ yên tâm mix giày loafer với các mẫu áo khoác dáng dài thời thượng. Muốn "hack" dáng, các nàng hãy chọn thiết kế áo khoác dài có thắt đai eo khi đi giày loafer bệt. Giày loafer có thiết kế thoải mái mà vẫn đảm bảo vẻ ngoài lịch sự cho các nàng.

Empty
Empty

Giày cao gót

Giày cao gót cùng áo khoác dáng dài sẽ nâng tầm phong cách cho nàng. Bước đi của chị em sẽ nữ tính và uyển chuyển hơn với các mẫu giày cao gót. Nhờ kiểu giày này, các quý cô cũng "ăn gian" được chiều cao một cách khéo léo. Để hài hòa nhất thì chị em nênà chọn giày và áo khoác có cùng tông màu.

Empty
Empty

Như vậy là các nàng không cần mất quá nhiều thời gian mix & match mà vẫn có vẻ ngoài duyên dáng và tinh tế. Có thể nói, giày cao gót kết hợp với áo khoác dáng dài sẽ tạo hình ảnh thời thượng, quyền lực cho các quý cô hiện đại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link