Đỗ Thị Hà gây tranh cãi khi tiếp xúc với F0 nhưng vẫn thoải mái đi chơi khắp nơi ở Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh những lời chỉ trích, người hâm mộ mong Đỗ Hà sẽ mau chóng khỏe bệnh, sớm được gặp mặt bạn bè, người thân tại Việt Nam.

Sáng nay (23/12), Đỗ Hà bất ngờ thông báo nhận kết quả bị nhiễm Covid-19 khi tiến hành test PCR, khiến khán giả vô cùng lo lắng. Được biết, trong thời gian dự thi Miss World 2021, Hoa hậu Đỗ Hà đã tiếp xúc rất gần với nhiều người nhiễm Covid-19.

Tuy nhiên, điều này khiến MXH nổ ra một cuộc tranh cãi gay gắt. Nhiều người cho rằng Đỗ Hà chủ quan, từng tiếp xúc với nhiều F0 mà vẫn đi chơi nhiều nơi. Qua cập nhật trên mạng xã hội của Đỗ Thị Hà, có thể thấy những ngày qua cô tiếp xúc gần, sinh hoạt bình thường trong gia đình người chị quen biết và còn đi chơi Noel, tới khu chợ của người Việt... 

doha

Chưa kể là trước đó, tại thời điểm BTC Miss World thông báo hoãn đêm thi Chung kết vì nhiều người mắc Covid-19, Đỗ Hà xuất hiện một vài triệu chứng đáng lo như đau họng, ho: "Mấy hôm nay Hà đau họng nên hơi lo lắng một chút. Bởi vì đại diện Bahamas ốm 2 ngày liên tiếp, nhưng trong 2 ngày đấy đều nhận kết quả âm tính, đến ngày thứ 3 mới dương tính. Trong 2 ngày vừa rồi Hà tiếp xúc với bạn ấy cực nhiều luôn, lúc múa, lúc nhảy, đứng ngay cạnh nhau và thậm chí là ôm hôn. Tại vì bên này mọi người thoải mái với nhau lắm".

Trong một livestream với "Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung, Đỗ Hà cũng từng đề cập đến việc bản thân tiếp xúc với 4 trường hợp F0: "Trong team của Hà có 4 bạn F0, 4 bạn đấy Hà tiếp xúc rất gần và chơi rất thân. Ngày hôm qua trong buổi tập duyệt, Hà có đứng rất gần với đại diện đến từ Bahamas, với phong cách bên đây thì mọi người yêu thương, ôm hôn nhau và Hà cũng vậy".

Trước đó, khi Miss World 2021 thông báo hoãn chung kết, Đỗ Thị Hà cho biết cô ủng hộ quyết định này để đảm bảo sức khỏe cho mọi người. Chia sẻ thêm về cảm xúc sau khi nhận tin hoãn chung kết, Hoa hậu Đỗ Thị Hà viết: "Lúc đó, tôi chỉ lững thững đi về phòng, đặt ly sữa đang cầm trên tay xuống, và mở lướt lại từng ảnh từ hồi mình bắt đầu chuẩn bị cuộc thi, cho đến những tấm hình những ngày gần đây. Có một chút hụt hẫng, nhưng chúng tôi không khóc nữa, vì chúng tôi hiểu đây là việc nên làm để bảo vệ sức khoẻ mọi người".

dothiha

"Khi viết những dòng tâm sự này, tôi vừa bước ra khỏi nhà ăn nơi chúng tôi có bao nhiêu kỉ niệm ở đây. Mọi người vừa tạm biệt nhau, vì ngày mai mỗi người sẽ lên những chuyến bay khác nhau, mỗi người sẽ về một nơi", đại diện Việt Nam chia sẻ thêm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link